Thủy Tiên: 'Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn'

Hậu trường 15/04/2019 06:38

Triết lý về tình yêu của Thủy Tiên khiến nhiều dân mạng tâm đắc. Không chỉ xinh đẹp, hát hay, giàu có - những phát ngôn của nữ ca sĩ luôn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của dân mạng.

Là vợ của một trong những cầu thủ nổi tiếng và giàu có nhất làng bóng đá Việt Nam, Thủy Tiên - Công Vinh tạo nên cặp Beck - Vic của Vbiz. Cuộc hôn nhân viên mãn của cả hai luôn đem đến sự ngưỡng mộ cho công chúng. Với cá nhân Thủy Tiên, cô để lại không quá nhiều dấu ấn trong cả âm nhạc lẫn phim ảnh, nhưng chính sự kết đôi với Lê Công Vinh đã làm nên độ hot cho tên tuổi hiện tại. Mọi động thái của cặp đôi luôn gây chú ý với dư luận.

Thủy Tiên: 'Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn' - Ảnh 1

Thủy Tiên: 'Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn'

Trong một động thái mới trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên triết lý đầy sâu sắc về tình yêu. "Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân. Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu thì mình phải chọn ai?".

Thủy Tiên: 'Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn' - Ảnh 2

Công Vinh - Thủy Tiên tạo nên một trong những cặp đôi ca sĩ, cầu thủ đẹp nhất làng giải trí Việt

Bên cạnh triết lý sâu sắc về tình yêu đôi lứa, Thủy Tiên đặt ra sự lựa chọn giữa việc người yêu mình và người mình yêu. Đây quả là câu hỏi hóc búa đối với ngay chính cô cũng như fans hâm mộ. Mỗi người đưa ra một đáp án khác nhau, và tất thảy đều có lý.

Cuộc sống đời thường của Thủy Tiên: Sáng đi chợ rồi tới học viện ngắm chồng huấn luyện cầu thủ nhí

Đây đều là những tiết lộ từ trưởng FC của Thủy Tiên và đang được dân mạng vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT