Nhận xét mẹ "dữ", con gái Thủy Tiên nhận "án phạt nặng", dân mạng ngỡ ngàng

Hậu trường 19/02/2019 11:40

Nói ra điều mình suy nghĩ nhưng bé Bánh Gạo nhanh chóng bị mẹ bắt phạt.

Gia đình ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh thường được mọi người ngưỡng mộ bởi là một trong số ít gia đình sao Việt có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm. Trong đó, bà mẹ Thủy Tiên luôn nổi tiếng với những cách dạy con gái Bánh Gạo khéo léo mà hiện đại.

Nhận xét mẹ 'dữ', con gái Thủy Tiên nhận 'án phạt nặng', dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 1

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện nhỏ giữa Thủy Tiên và con gái, bé Bánh Gạo hồn nhiên nhận xét mẹ "dữ" nên chắc chắn là tuổi con cọp chứ không phải tuổi con trâu (như ca sĩ nói). Nghe con gái nói, Thủy Tiên khá bất ngờ nên đã nhanh chóng phạt con gái bằng cách úp mặt vào tường.

Nhận xét mẹ 'dữ', con gái Thủy Tiên nhận 'án phạt nặng', dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 2

Bức ảnh bé Bánh Gạo đang úp mặt vào tường cũng được Thủy Tiên chia sẻ, ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra vô cùng thích thú với câu chuyện hài hước mà Thủy Tiên chia sẻ nhưng cũng không quên bình luận: "Trẻ con không biết nói dối mà chị". Mọi người còn tỏ ra khá ngỡ ngàng vì cách phạt con của Thủy Tiên. "Gạo nói đúng sao lại bắt úp mặt vô tường vậy?"; "Bạo hành gia đình".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tinh ý nhận ra tướng mạo lớn phổng phao trông thấy của bé Bánh Gạo. Đặc biệt là mái tóc dài đen nhánh giống mẹ Thủy Tiên.

Nhận xét mẹ 'dữ', con gái Thủy Tiên nhận 'án phạt nặng', dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 3

Đoạn hội thoại cùng con gái mà Thủy Tiên chia sẻ chỉ là một câu chuyện hài hước mà chính bản thân Thủy Tiên và con gái cũng đều vui vẻ nhưng cũng khiến dân mạng một phen ngỡ ngàng vì Thủy Tiên có cách phạt con rất nghiêm khắc.

Con gái Thủy Tiên mang hết tiền lì xì phân phát cho người nghèo

Theo ý bé Gạo, Thủy Tiên sẽ mang toàn bộ số tiền lì xì hơn 10 triệu đồng của con để phát lại cho người nghèo.

TIN MỚI NHẤT