Thu Thủy thừa nhận đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu

Hậu trường 21/06/2019 05:43

Thu Thủy hạnh phúc kể về sự xuất hiện của vị hôn phu trong cuộc sống của mình.

Ngày 19/6, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi biết tin ca sĩ Thu Thủy được Kin Nguyễn cầu hôn. Cô không ngần ngại đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc cùng Kin Nguyễn và con trai trên trang cá nhân.

Thu Thủy cho biết Kin Nguyễn luôn nhắc nhở cô phải giữ sức khỏe để lo cho con nhưng cô không suy nghĩ nhiều. Đến khi nhìn anh chăm lo cho con trai, cô cảm động. Giọng ca “Mỗi người một nơi” cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến Kin Nguyễn dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai. Tấm chân tình Kin Nguyễn dành cho Thu Thủy “như một chìa khóa mở từng nút thắt đã khóa chặt trái tim bao lâu nay”. Cô quyết định mở lòng thêm một lần nữa.

Thu Thủy thừa nhận đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu - Ảnh 1

Nữ ca sĩ thừa nhận mình đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu: “Anh đã cho em thấy rằng em đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu, sai là cách đối xử giữa con người với con người! Và em biết em và con cần anh! Giờ thì 2 bàn tay bé nhỏ của con đã có mẹ và ba nắm lấy rồi! Mẹ cảm nhận ánh mắt của con ngập tràn hạnh phúc và đủ đầy!”.

Cuối cùng, Thu Thủy gửi lời nhắn nhủ đến Kin Nguyễn: “Anh à hãy cùng em và con xây dựng một gia đình anh nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau nuôi dạy con trưởng thành! Cùng nhau chia sẻ những khó khăn và những biến cố trong cuộc sống! Gia đình hay hôn nhân là vậy! Là tình thân!

Cảm ơn con trai của mẹ, nhờ có con mà mẹ mới mạnh mẽ! Nhờ có con là thử thách mà ba đã đến và yêu thương hai mẹ con mình! Dù sau này có thế nào hãy luôn sống có trách nhiệm, đừng thiếu bản lĩnh mà chạy trốn, hãy đối mặt với nó con trai nhé! Cảm ơn anh vì đã cầu hôn em, cho em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà anh đã dành cho em! Anh hãy nghe tiếng cười của con đi! Con vui hạnh phúc là em cũng vui và hạnh phúc theo! Yêu anh rất nhiều”.

Thu Thủy thừa nhận đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu - Ảnh 2

Được biết, Kin Nguyễn đã dành tặng Thu Thủy những lời ngọt ngào lúc cầu hôn. Kin Nguyễn cho biết trước đây anh chỉ là một cậu nhóc vô lo vô nghĩ, không quan tâm đến bất kỳ điều gì. Đến khi gặp được Thu Thủy, được cô cho cơ hội bước qua những cung bậc cảm xúc, cái gọi là gia đình, hạnh phúc, nhờ vậy Kin Nguyễn mới biết được mục đích bản thân sống trên cuộc đời. Anh nói: “Em cho anh biết được mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì – là để đến và bảo vệ hai mẹ con em”.

Tình trẻ tiết lộ từng mắng, phạt con riêng của Thu Thủy và phản ứng bất ngờ của cậu bé

Bạn trai Thu Thủy khiến nhiều người bất ngờ khi kể từng la, phạt con trai riêng của cô.

TIN MỚI NHẤT