Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân

Hậu trường 09/10/2018 03:45

Nếu ai còn thắc mắc vì sao vợ Phạm Anh Khoa có mặt trong hội bạn thân toàn mĩ nhân của Hà Tăng thì hãy xem những hình ảnh này.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Phạm Anh Khoa là cựu người mẫu Thùy Trang vừa đăng tải loạt ảnh vào năm 25 tuổi của mình. Qua những bức ảnh có thể thấy, Thuỳ Trang vô cùng tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đôi chân thon dài cùng gương mặt thanh tú, dịu dàng khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Kèm với những hình ảnh thời thanh xuân rực rỡ, Thùy Trang chú thích dí dỏm: "Em gái mình... 25 tuổi! Xuyên không về đón nó giúp!".

Rõ ràng, Thùy Trang sở hữu một nhan sắc khá nổi bật dù không hề trang điểm hay phục sức cầu kì. Ngắm nhìn Thùy Trang thời xuân sắc mới hiểu nguyên nhân cô lại có mặt trong hội bạn thân toàn mĩ nhân của Tăng Thanh Hà.

Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân - Ảnh 1

Thùy Trang cùng hội bạn thân toàn mĩ nhân của Hà Tăng

Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân - Ảnh 2Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân - Ảnh 3Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân - Ảnh 4

Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân - Ảnh 5

Đây là những bức ảnh ghi dấu ấn thanh xuân rực rỡ với vóc dáng quyến rũ và khuôn mặt thanh tú ​dù trang điểm nhạt hay để mặt mộc của Thuỳ Trang

Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân - Ảnh 6

Chạnh lòng trước hình ảnh Phạm Anh Khoa "lẻ bóng" làm lễ giỗ tổ tại gia

Trong khi anh chị em đồng nghiệp nô nức đi cúng tổ nghề, Phạm Anh Khoa vẫn lặng lẽ làm lễ một mình. Có vẻ sau những ồn ào anh chọn cho mình cách sống bình lặng hơn.

TIN MỚI NHẤT