Sau thời gian ở ẩn vì bão, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ niềm vui mới của chồng

Hậu trường 11/09/2018 12:20

Thuỳ Trang tiết lộ niềm vui mới của ông xã Phạm Anh Khoa sau khoảng thời gian tạm rút khỏi showbiz vì scandal gạ tình.

Kể từ sau scandal gạ tình chấn động, Phạm Anh Khoa rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Anh cũng giữ kín về cuộc sống đời tư. Thi thoảng, những hình ảnh của nam rocker được bà xã là Thuỳ Trang đăng tải trên trang cá nhân. Sau loạt ảnh chụp từ phía sau và giấu mặt, dạo gần đây, bà xã Phạm Anh Khoa mới chịu khoe hình ảnh cận mặt chồng với mái tóc dài đã được cắt ngắn, tinh thần cũng thư thái hơn.

Cách đây ít giờ, Thuỳ Trang còn tiết lộ ông xã vừa có thêm niềm vui mới bên cạnh đam mê nghệ thuật: "Hạnh phúc của mình là gia đình, là những chuyến đi, là được giúp đỡ ai đó. Trước, có người lo kiếm tiền cho mình được hạnh phúc với những điều giản đơn. Giờ, người ấy cũng tìm vui trong gia Đình, trong những chuyến đi, và giúp nhiều ai đó. Vậy là bắt đầu không ổn rồi".

Sau thời gian ở ẩn vì bão, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ niềm vui mới của chồng - Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Phạm Anh Khoa bên bà xã Thuỳ Trang

Sau thời gian ở ẩn vì bão, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ niềm vui mới của chồng - Ảnh 2

Gần đây, nam rocker thường xuyên tham gia các chuyến đi từ thiện như một niềm vui mới

  Ngay lập tức, ở phần bình luận, đa phần cư dân mạng lẫn bạn bè đều cho rằng dù niềm vui mới của nam rocker "không ổn" nhưng anh có được sự tự do, thoải mái bên gia đình sau khoảng thời gian áp lực vì scandal bủa vây.

Sau thời gian ở ẩn vì bão, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ niềm vui mới của chồng - Ảnh 3Sau thời gian ở ẩn vì bão, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ niềm vui mới của chồng - Ảnh 4

Sau thời gian ở ẩn vì bão, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ niềm vui mới của chồng - Ảnh 5

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Phạm Anh Khoa

Tạm lánh showbiz sau thị phi, vợ chồng Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc tươi rói đi làm từ thiện

Sau ồn ào 'gạ tình', Phạm Anh Khoa gần như không xuất hiện trong các hoạt động showbiz. Phần lớn thời gian, nam ca sĩ dành để đi du lịch cùng gia đình và làm từ thiện.

TIN MỚI NHẤT