Tạm lánh showbiz sau thị phi, vợ chồng Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc tươi rói đi làm từ thiện

Hậu trường 06/09/2018 13:54

Sau ồn ào 'gạ tình', Phạm Anh Khoa gần như không xuất hiện trong các hoạt động showbiz. Phần lớn thời gian, nam ca sĩ dành để đi du lịch cùng gia đình và làm từ thiện.

Mới đây, bà xã Phạm Anh Khoa đăng tải loạt ảnh cùng chồng và những người bạn đi làm từ thiện ở một xã vùng cao. Không chỉ đem lời ca tiếng hát phục vụ bà con mà nhóm thiện nguyện trong đó có vợ chồng Phạm Anh Khoa còn gửi đến các em có hoàn cảnh khó khăn những món quà thiết thực. Thùy Trang chia sẻ: "Mong cho cái quỹ vì tụi nhỏ ngày càng to hơn để có thể đi được nhiều nơi hơn trên những cung đường đoàn ghé ngang qua! Yêu lắm cái hội mấy ông xăm mình bặm trợn này... Nhìn đám con nít mắt ông nào cũng hiền khô!".

Tạm lánh showbiz sau thị phi, vợ chồng Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc tươi rói đi làm từ thiện - Ảnh 1

Phạm Anh Khoa vui vẻ chụp ảnh cùng bà xã khi đi từ thiện.

 

Khác hẳn với gương mặt buồn rười rượi trong buổi họp báo nhận sai sau khi bị Phạm Lịch và hàng loạt vũ công tố "gạ tình", Phạm Anh Khoa nở nụ cười tươi rói. Có lẽ, rocker này đã lấy lại được tinh thần sau ồn ào. Trong khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động showbiz, Phạm Anh Khoa đã cắt tóc và dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch cùng vợ con.

Tạm lánh showbiz sau thị phi, vợ chồng Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc tươi rói đi làm từ thiện - Ảnh 2

Sau tất cả, Phạm Anh Khoa quả thực là người đàn ông may mắn khi được vợ cảm thông, sẵn sàng bỏ qua những sai lầm để tiếp tục đồng hành cùng anh.

Tạm lánh showbiz sau thị phi, vợ chồng Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc tươi rói đi làm từ thiện - Ảnh 3Tạm lánh showbiz sau thị phi, vợ chồng Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc tươi rói đi làm từ thiện - Ảnh 4

Tạm lánh showbiz sau thị phi, vợ chồng Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc tươi rói đi làm từ thiện - Ảnh 5

Phạm Anh Khoa đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa với hội bạn

Ngày đầu đi học con trai Phạm Anh Khoa nói với mẹ: 'Hay thôi con về quê chăn bò vậy'

Cuộc trò chuyện vô cùng lém lỉnh và đáng yêu của con trai Phạm Anh Khoa với mẹ trong ngày đầu đi học khiến cư dân mạng thích thú.

TIN MỚI NHẤT