Phạm Lịch lại trải lòng, vợ Phạm Anh Khoa ghi điểm

Hậu trường 20/07/2018 13:37

Phạm Lịch cho biết những gì gia đình Phạm Anh Khoa phải chịu đựng không phải là tất cả những gì cô muốn.

Sau những phân trần của vợ Phạm Anh Khoa trong một bài phỏng vấn, Phạm Lịch đã bức xúc chỉ thẳng tên trên mạng xã hội. Tưởng như câu chuyện sẽ dừng lại ở đó khi Thùy Trang không có động thái gì thì Phạm Lịch bất ngờ trải lòng trong một bài phỏng vấn mới đây.

Phạm Lịch cho biết cuộc sống hiện tại của cô tệ hơn trước, công việc và các mối quan hệ cũng tệ theo. Cô thấy bản thân mình không ổn và buộc mình phải thay đổi. Sau tất cả, bây giờ cô để bản thân rơi vào hố sâu thế này là điều không tốt. Cô tự nhắc mình cần phải mạnh mẽ, hòa nhập lại.

Phạm Lịch lại trải lòng, vợ Phạm Anh Khoa ghi điểm - Ảnh 1

Phạm Lịch lấy ví dụ về chuyện của Phạm Anh Khoa với cuộc sống của mình: "Ví dụ như anh Khoa. Tôi không nghĩ từ câu chuyện của tôi lại mở ra nhiều câu chuyện mới đến như vậy. Đó là điều tôi chưa từng nghĩ đến. Tôi không nghĩ có những câu chuyện còn ghê hơn câu chuyện của tôi".

Khi được hỏi có thấy nhẹ lòng hơn sau khi đòi được công lý, Phạm Lịch cho biết đây cũng là câu hỏi cô tự hỏi bản thân mình rất nhiều lần. Có những người không dám nói ra sự thật như cô còn cô phải gồng mình lên, khoác lên một vẻ mạnh mẽ khi ra ngoài.

Phạm Lịch cho biết những gì gia đình Phạm Anh Khoa phải chịu đựng không phải là tất cả những gì cô muốn. Cảm xúc hiện tại của cô vẫn như khi nói ra sự thật nhưng có điều cô phải mạnh mẽ bước tiếp dù cảm xúc đôi khi thực sự tồi tệ.

Nói về những gì Phạm Anh Khoa đã làm với mình, Phạm Lịch chia sẻ: "Đến giờ phút này, những lời uy hiếp vẫn còn trong tôi, nhưng nó đã ít ám ảnh hơn. Tôi có nói từ đầu, tôi sẵn sàng từ bỏ mọi thứ. Có những cơ hội đến, tôi biết nắm bắt chứ không như một con thiêu thân lao vào thế giới showbiz. Tôi mưu sinh bằng nghề nhảy múa nhưng đó không phải là tất cả".

Phạm Lịch lại trải lòng, vợ Phạm Anh Khoa ghi điểm - Ảnh 2

Phạm Lịch cho biết mọi thứ giờ đã dần ổn trở lại. Sau sóng gió cô đã có những tín hiệu tích cực trong cuộc sống, nghề nghiệp. Cô cũng không còn quá quan tâm tới những dè bỉu của dư luận.

Nói về bài phỏng vấn của vợ Phạm Anh Khoa có nói phải có sự đưa đẩy giữa hai bên thì mới có chuyện đó, Phạm Lịch khẳng định: "Nếu chị ấy đã nói như thế thì tôi chỉ muốn trả lời rằng: "Đợi đến khi nào có một bài báo với tít là: 'Phạm Lịch đồng thuận với Phạm Anh Khoa mới có chuyện đó xảy ra'. Lúc đó, tôi sẽ trả lời tất cả, tất tần tật về bài phỏng vấn của chị Mây".

Những chia sẻ của Phạm Lịch một lần nữa lại khiến câu chuyện được chú ý dù không bằng thời gian trước. Người ta có lẽ đã đoán được sự im lặng của vợ Phạm Anh khoa sau bài phỏng vấn này, và từ trước tới giờ Thùy Trang vẫn được đánh giá cao với cách xử trí của mình.

Bất chấp phản ứng của Phạm Lịch, vợ Phạm Anh Khoa vẫn đăng ảnh vui chơi thoải mái của chồng con

Từ khi Phạm Anh Khoa vướng scandal gạ tình, phải lên tiếng xin lỗi, anh gần như không hoạt động nghệ thuật. Sau một khoảng thời gian nhốt mình trong phòng, rocker này đã lấy lại tinh thần và tận hưởng cuộc sống bình yên bên vợ con.

TIN MỚI NHẤT