Thanh Thanh Hiền thừa nhận hôn nhân với chồng kém 4 tuổi đang "lục đục"

Hậu trường 22/09/2020 06:31

NSƯT Thanh Thanh Hiền đã chính thức lên tiếng trước tin đồn mối quan hệ giữa cô và ca sĩ Chế Phong đang lục đục.

Sau cuộc ly hôn lần đầu tiên, năm 2014, Thanh Thanh Hiền kết hôn với Chế Phong – con trai út của danh ca Chế Linh và người vợ đầu. Cả hai đã từng xuất hiện trong các sự kiện rất tình cảm và ngọt ngào. Tuy nhiên, gần đây cặp đôi vướng vào nghi án hôn nhân rạn nứt. 

Thanh Thanh Hiền thừa nhận hôn nhân với chồng kém 4 tuổi đang 'lục đục' - Ảnh 1

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Trước tin đồn, nữ ca sĩ đã chính thức trả lời và thừa nhận hôn nhân của cô đang gặp "vấn đề".

"Đúng là chúng tôi đang có chuyện lục đục, nhưng để nói nhiều hơn về chuyện này thì tôi xin hẹn dịp sau. Vào thời điểm nào đó, Thanh Thanh Hiền sẽ công khai cho mọi người biết. Tôi sẽ tự nói ra chứ không để ai hỏi", nữ ca sĩ nói. 

Chế Phong sinh năm 1973, được đánh giá có giọng hát ngọt ngào và khán giả phía Nam biết tới anh nhiều hơn. Khi mới kết hôn, Thanh Thanh Hiền cho hay, chị là người chững chạc hơn so với tuổi nên không cần đàn ông tỏ ra mạnh mẽ, chở che. Chị chọn con trai của Chế Linh vì khi ở bên anh, chị cảm thấy vui, được làm người trẻ, được khám phá những thứ mới lạ mà những người lớn tuổi không thể mang lại cho chị.

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền có hai cô con gái với chồng cũ. Con gái lớn đang học ở nước ngoài, con út học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Trong khi đó, trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, Chế Phong từng 2 lần đổ vỡ và có 3 con riêng.

Hồng Quế liệt kê chi phí nuôi con mỗi tháng, nghe con số cụ thể nhiều chị em 'sang chấn'

Mỗi tháng Hồng Quế tiêu tốn cho con gái cưng số tiền không hề nhỏ. Tính sơ các khoản chi phí học tập, bỉm sữa... cũng trên dưới 15 triệu.

TIN MỚI NHẤT