Thân Thuý Hà lần đầu hé lộ chân dung con gái cực xinh xắn

Hậu trường 27/02/2019 06:17

Sau những lần đăng ảnh nhưng che mặt, Thân Thúy Hà đã chịu hé lộ những hình ảnh cận mặt con gái cưng.

Vào dịp tết nguyên đán vừa qua, Thân Thuý Hà đã hạ sinh con gái thứ hai tại Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh con gái nhưng lại chụp những góc khá xa để giấu đi chân dung con mình.

Tuy nhiên, mới đây, Thân Thuý Hà đã cởi mở hơn trong việc khoe ảnh con gái. Cô vừa đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của công chúa nhỏ nhà mình. Đáng chú ý hơn cả là bức ảnh khoe nửa mặt con gái với bờ môi đầy và mọng trông rất xinh xắn. Nhiều bạn bè thân thiết của Thân Thuý Hà nhận xét con gái của cô có nhiều nét giống anh hai Duy Anh (con trai đầu của Thân Thuý Hà) và dự đoán cô bé sẽ là một mĩ nhân như mẹ mình. Một số fan của Thân Thuý Hà cũng dành nhiều lời khen ngợi cho con gái của cô. Mọi người đều hi vọng trong thời gian tới, khi bé cứng cáp, Thân Thuý Hà sẽ chia sẻ trọn vẹn chân dung của công chúa nhỏ đáng yêu này.

Thân Thuý Hà lần đầu hé lộ chân dung con gái cực xinh xắn - Ảnh 1

Thân Thuý Hà vừa chia sẻ nửa mặt của công chúa nhỏ. Dù chỉ vài chi tiết nhỏ cũng đủ thấy cô bé khá đáng yêu và bụ bẫm.

Thân Thuý Hà lần đầu hé lộ chân dung con gái cực xinh xắn - Ảnh 2

Nhiều fan và đồng nghiệp thân thiết của Thân Thuý Hà nhận xét cô bé rất giống anh hai mình và kì vọng sẽ là mĩ nhân như mẹ

Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh chụp cùng Thân Thúy Hà trên đất Mỹ

Kết hợp chuyến du lịch tại Mỹ, Tăng Thanh Hà đã đến thăm và chăm sóc người chị em thân thiết Thân Thúy Hà vừa mới sinh nở.

TIN MỚI NHẤT