Tăng Thanh Hà hé lộ dấu hiệu thiên tài của ái nữ 5 tuổi, dân mạng trầm trồ 'đúng là cháu nội tập đoàn nghìn tỷ'

Hậu trường 08/06/2022 09:45

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Chloe - ái nữ nhà Tăng Thanh Hà - khiến dân tình không ngừng xuýt xoa 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'.

Từ kể từ khi bước chân vào gia đình chồng hào môn, Tăng Thanh Hà hoàn toàn rút lui khỏi ngành giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. "Ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước, hiện cô đang hạnh phúc bên chồng doanh nhân và 3 con xinh xắn.

Cũng kể từ khi làm dâu nhà danh giá, Hà Tăng kín tiếng khi chia sẻ những vấn đề riêng tư. Cho đến hiện tại, chân dung 3 người con của "ngọc nữ" vẫn được giấu kín. Thỉnh thoảng, cô mới đăng tải những khoảnh khắc 3 thiên thần nhỏ lên mạng xã hội nhưng được che chắn cẩn thận.

Tăng Thanh Hà hé lộ dấu hiệu thiên tài của ái nữ 5 tuổi, dân mạng trầm trồ 'đúng là cháu nội tập đoàn nghìn tỷ' - Ảnh 1
"Ngọc nữ" một thời của màn ảnh có cuộc sống kín tiếng sau khi gả vào nhà hào môn. Ảnh: IGNV

 

Mới đây, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ thói quen khác với nhiều đứa trẻ cùng tuổi của con gái cưng khiến người hâm mộ trầm trồ. 

Cụ thể, trong loạt clip "ngọc nữ" mới đăng tải trên Instagram, cô bé Chloe Nguyễn 5 tuổi luôn xuất hiện cùng những cuốn sách. Ái nữ nhà Tăng Thanh Hà rất say sưa và dường như không để ý những thứ xung quanh, chỉ tập trung vào cuốn sách trên tay. Thêm một điều đặc biệt nữa, những quyển sách mà cô bé 5 tuổi đang đọc đều là Tiếng Anh. 

Tăng Thanh Hà hé lộ dấu hiệu thiên tài của ái nữ 5 tuổi, dân mạng trầm trồ 'đúng là cháu nội tập đoàn nghìn tỷ' - Ảnh 2
Các con nhà Hà Tăng đều có niềm đam mê đọc sách. Đặc biệt, những cuốn sách mà "cậu ấm cô chiêu" đọc đều bằng Tiếng Anh. Ảnh: Chụp màn hình

 

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà khoe sở thích đọc sách của con gái. Lúc ái nữ mới 4 tuổi, Hà Tăng khoe đoạn clip con gái nhỏ đang tập viết rất chăm chỉ, cô bé sử dụng tiếng Anh và viết rất nắn nót, thành thạo. Diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tiết lộ: "Cô gái 4 tuổi, thích đọc sách. Một buổi sáng có thể đọc 5-6 quyển sách (sách thiếu nhi) và thích viết nhật ký. Mẹ yêu em".

Tăng Thanh Hà hé lộ dấu hiệu thiên tài của ái nữ 5 tuổi, dân mạng trầm trồ 'đúng là cháu nội tập đoàn nghìn tỷ' - Ảnh 3
Tăng Thanh Hà hé lộ dấu hiệu thiên tài của ái nữ 5 tuổi, dân mạng trầm trồ 'đúng là cháu nội tập đoàn nghìn tỷ' - Ảnh 4
Cô bé Chloe Nguyễn có thói quen đọc sách mỗi buổi sáng. Ảnh: Chụp màn hình

 

Dù tuổi còn nhỏ, nhưng bé Chloe đã biết đọc, biết viết thành thạo ngoại ngữ. Cô bé ngồi ngay ngắn tập viết nhật ký và tự mình đọc sách mà không cần nhờ sự trợ giúp của người lớn. Đặc biệt, các fan tinh ý còn phát hiện một cách giúp bé Chloe giỏi hơn mỗi ngày đó là trong khi vừa viết bài bé vừa nghe tiếng Anh một cách thụ động hay còn gọi là "tắm" ngôn ngữ. Cách nghe tiếng Anh này đã khá phổ biến và áp dụng được với nhiều lứa tuổi. 

Ai cũng khen Hà Tăng không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn vô cùng khéo léo và tinh tế trong việc chăm sóc các con. Nữ diễn viên yêu thương, chiều chuộng nhưng cũng rất nhẹ nhàng khiến các con luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. 

Tăng Thanh Hà hé lộ dấu hiệu thiên tài của ái nữ 5 tuổi, dân mạng trầm trồ 'đúng là cháu nội tập đoàn nghìn tỷ' - Ảnh 5
Hà Tăng bên con trai cả - Richard Nguyễn. Ảnh: IGNV

 

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn có với nhau 3 người con là Richard Nguyễn, Chloe Nguyễn và bé trai mới sinh Mason. 

Bên cạnh Chloe Nguyễn thì cậu cả cũng thỉnh thoảng được mẹ cho lên sóng. Được biết, cậu bé Richard Nguyễn rất ngoan ngoãn, tự lập, biết giúp đỡ bố mẹ. Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng các con nhà Hà Tăng đều phải làm những việc trong khả năng như tự dọn dẹp đồ chơi hay để dép đúng nơi quy định...

"Cậu ấm cô chiêu" nhà Hà Tăng còn giúp mẹ hái rau hay rửa ô tô phụ bố. Cách dạy con của Hà Tăng nhận được nhiều lời khen, bởi không chỉ giúp các bé yêu lao động mà còn khiến các con quên đi thiết bị điện tử. 

Ngoài việc hướng các con đọc sách, yêu lao động từ nhỏ, nữ diễn viên và chồng dù bận rộn đến đâu nhưng vẫn dành thời gian để đưa các con đi chơi tại công viên, viện bảo tàng để các con có thể chơi đùa như bao đứa trẻ khác. Chưa kể, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian cho gia đình khi đích thân dạy các con học hay vào bếp nấu những món ăn ngon khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ bà mẹ 3 con đảm đang, khéo léo. 

Điều gì giúp Tăng Thanh Hà - Linh Rin chinh phục trái tim thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ: Sắc vóc có quyết định tất cả?

Dĩ nhiên, vẻ bề ngoài đóng vai trò quan trọng để giúp hai mỹ nhân Vbiz tạo ấn tượng với anh em thiếu gia. Thế nhưng, đó là chưa đủ để giúp Hà Tăng và Linh Rin bước chân vào nhà hào môn.

TIN MỚI NHẤT