Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân

Hậu trường 16/07/2023 08:29

Tình cảm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện tại vẫn luôn mặn nồng như lúc mới yêu, ai nấy cũng phải ghen tị với cặp vợ chồng son này.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc chồng Louis Nguyễn xuất hiện tại buổi khai trương thương hiệu do chính anh làm chủ.

Sánh đôi cùng chồng tại sự kiện, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ chú ý khi xuất hiện với trang phục thể thao, lộ diện mạo trẻ trung năng động. Nhan sắc U40 của mẹ 3 con khiến ai nấy hết lòng khen gợi.

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 1
Sánh đôi cùng chồng tại sự kiện, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ chú ý khi xuất hiện với trang phục thể thao, lộ diện mạo trẻ trung năng động.

Đáng chú ý, ngoài đăng hình ảnh cùng chồng, nữ diễn viên còn công khai khen chồng nức nở. Cô viết: "Nói tiếng Việt giỏi quá", cụ thể, đó là khoảnh khắc Louis đang đứng trên sân khấu phát biểu bằng tiếng Việt khá rõ ràng. 

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 2
Đáng chú ý, ngoài đăng hình ảnh cùng chồng, nữ diễn viên còn công khai khen chồng nức nở.

Tăng Thanh Hà là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1986, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi nhờ các bộ phim Hương phù sa (năm 2005), Bỗng dưng muốn khóc (năm 2008), Cánh đồng bất tận (năm 2010), Mỹ nhân kế (năm 2012)...

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 3
Tăng Thanh Hà là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam.
Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 4
Người đẹp sinh năm 1986, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi nhờ các bộ phim Hương phù sa (năm 2005), Bỗng dưng muốn khóc (năm 2008), Cánh đồng bất tận (năm 2010), Mỹ nhân kế (năm 2012)...

Năm 2009, cô công khai xuất hiện bên cạnh doanh nhân Louis Nguyễn (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh), sinh năm 1983, là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ cũ - bà Cristina Serrano.

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 5
Năm 2009, cô công khai xuất hiện bên cạnh doanh nhân Louis Nguyễn.

Sau ba năm hẹn hò, hôn lễ của cả hai tổ chức tại quê hương chú rể - Manila (Phillipines). Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia showbiz, chỉ đi sự kiện do gia đình của chồng hoặc bạn bè tổ chức sau khi kết hôn. Trong suốt 12 năm yêu nhau và 10 năm về chung một nhà, những dịp đặc biệt, vợ chồng Hà Tăng luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào. 

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 6
Sau ba năm hẹn hò, hôn lễ của cả hai tổ chức tại quê hương chú rể - Manila (Phillipines).
Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 7
Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia showbiz, chỉ đi sự kiện do gia đình của chồng hoặc bạn bè tổ chức sau khi kết hôn.
Tăng Thanh Hà gây chú ý khi hết lời khen chồng doanh nhân - Ảnh 8
Trong suốt 12 năm yêu nhau và 10 năm về chung một nhà, những dịp đặc biệt, vợ chồng Hà Tăng luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào. 

Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng

Trên Instagram Hà Tăng đăng tải bức ảnh tình tứ cùng chồng doanh nhân tham gia sự kiện với dòng trạng thái: "Lâu lâu tháp tùng bữa".

TIN MỚI NHẤT