Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng

Hậu trường 15/07/2023 09:56

Trên Instagram Hà Tăng đăng tải bức ảnh tình tứ cùng chồng doanh nhân tham gia sự kiện với dòng trạng thái: "Lâu lâu tháp tùng bữa".

 

Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hà Tăng khiến nhiều người tiếc nuối khi thông báo tạm ngưng hoạt động để lên xe hoa. Theo tìm hiểu, "nửa kia" của "Ngọc nữ" là doanh nhân Louis Nguyễn, hiện đang là CEO điều hành và quản lý công ty của gia đình. Cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò kín tiếng trước khi về chung một nhà vào năm 2012.

Tối ngày 14/7, trên Instagram Hà Tăng đăng tải bức ảnh tình tứ cùng chồng doanh nhân tham gia sự kiện với dòng trạng thái:"Lâu lâu tháp tùng bữa". Đây là một trong những lần hiếm hoi Hà Tăng và Louis Nguyễn xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi diện trang phục 'ton sur ton' với gam màu đen, trắng đơn giản nhưng không kém phần năng động, tươi trẻ.

Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Hà Tăng và Louis Nguyễn hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện 
Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 2
Hà Tăng luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang đơn giản, sang trọng 
Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 3
Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, Hà Tăng lui về chăm sóc gia đình và kinh doanh nhà hàng riêng 

Bên cạnh đó, vóc dáng của mẹ bỉm 3 con cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, "Ngọc nữ" chọn phối áo bra màu đen cùng áo sơ mi trắng tôn lên vòng hai thon gọn cùng vóc dáng thanh mảnh. Phía dưới phần bình luận, dân tình để lại nhiều lời khen ngợi về độ đẹp đôi của Hà Tăng và Louis Nguyễn và không khỏi ngưỡng mộ trước body "chuẩn không cần chỉnh" của mẹ bỉm.

Tối ngày 9/7, Tăng Thanh Hà bất ngờ đã chia sẻ đoạn video cô ở chung khung hình với người bạn thân thiết. Nữ diễn viên còn hào hứng trêu đùa: "Thằng quỷ quay phim mà nói chụp hình".

Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 4
Khi khoe ảnh chụp chung với mẹ, nhiều người khó nhìn ra mái tóc của Tăng Thanh Hà đã có sự thay đổi

Thông qua một trong những story của nữ diễn viên trên trang cá nhân, nhiều người phát hiện mái tóc của người đẹp dường như đã có nhiều sự thay đổi đáng kể. Cụ thể "ngọc nữ" nhuộm phần chân tóc thành màu xám đầy thời thượng và cắt tỉa gọn gàng. Dù trước đó cô đã khoe ảnh chụp cùng mẹ với mái tóc tương tự. tuy nhiên đa số khán giả lại không quá để tâm tới màn "đổi gió" từ phía nữ diễn viên.

Tăng Thanh Hà vốn nổi tiếng là một trong những mẹ đảm tinh tế và khéo léo nhất Vbiz. Dù là dâu hào môn nức tiếng, nhưng nàng "ngọc nữ" lại hiếm khi đầu tư tiền bạc vào hàng hiệu đắt đỏ, thay vào đó là sở thích mua sắm đồ bếp vô cùng bình dị và giản đơn. Trên Instagram cá nhân, bên cạnh những bức ảnh lifestyle, người đẹp sinh năm 1986 thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc vào bếp nấu nướng cũng như những món đồ bếp mà cô tâm đắc.

Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 5
Tăng Thanh Hà vốn nổi tiếng là một trong những mẹ đảm tinh tế và khéo léo nhất Vbiz.
Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 6
Trong story, Tăng Thanh Hà cho biết, cô có một niềm đam mê tột độ với việc ăn uống và sắm sửa chén đĩa.

Trước đây Hà Tăng đã đi mua đồ bếp tại một cửa hàng nhỏ tại TP. HCM và không quên khoe nhanh lên Instagram của mình. Trong story, Tăng Thanh Hà cho biết, cô có một niềm đam mê tột độ với việc ăn uống và sắm sửa chén đĩa. Người đẹp có thể ở trong cửa hàng bán đồ gia dụng cả ngày mà không biết chán, tất cả là để nhìn ngắm và rinh về những item xinh xắn cho căn bếp của bản thân.

Chưa hết, mỗi lần đi mua đồ Hà Tăng còn phải nhờ người đóng gói và mang về nhà. Điều này đủ để cho thấy số lượng mua siêu ''khủng'' cùng độ chịu chi của ngọc nữ nhà ta trong việc sắm sửa bát đĩa, gia dụng.

Cùng chồng đi dự sự kiện, nhan sắc mẹ ba con của Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 7
Chất liệu bát đĩa mà Tăng Thanh Hà chuộng nhất là đồ gốm sứ

Được biết, chất liệu bát đĩa mà Tăng Thanh Hà chuộng nhất là đồ gốm sứ. Người đẹp từng cho hay, mẹ cô được một người bạn đến từ Hà Lan tặng cho bộ đĩa hình cối xay gió, khi cô lấy chồng thì được mẹ tặng lại nên rất quý, lâu lâu chỉ lấy ra ngắm chứ không dám dùng.

Có lẽ vì đam mê lớn đó mà ngay cả khi được gả vào gia đình "không có gì ngoài điều kiện", nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sẵn sàng xắn tay vào bếp để nấu những món ăn cầu kỳ, thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình. Cô từng chia sẻ thói quen dậy sớm vào lúc 5 giờ 30 phút mỗi sáng của mình để thực hiện vai trò "dâu hiền, vợ đảm" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

 

Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào?

Vào năm 2019, sao nữ này từng công khai chuyện đường ai nấy đi với chồng doanh nhân. Hiện tại, mối quan hệ của nữ ca sĩ và chồng cũ không còn quá căng thẳng như trước.

TIN MỚI NHẤT