Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào?

Hậu trường 15/07/2023 09:04

Vào năm 2019, sao nữ này từng công khai chuyện đường ai nấy đi với chồng doanh nhân. Hiện tại, mối quan hệ của nữ ca sĩ và chồng cũ không còn quá căng thẳng như trước.

 

Nhật Kim Anh và chồng cũ mất thời gian dài giải quyết về việc tranh giành quyền nuôi con sau ly hôn. Nhật Kim Anh gặt hái được không ít thành công trong con đường diễn xuất, kinh doanh. Thế nhưng nữ ca sĩ lại kém may mắn trong chuyện tình cảm.

Năm 2014, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng Ngô Bửu Lộc. Thời điểm ấy cô nàng là cái tên nổi tiếng trong làng giải trí còn ông xã chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường.

Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào? - Ảnh 1
Năm 2014, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng Ngô Bửu Lộc.

Sau khi sinh con trai Bửu Long, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng, cả hai đã đi đến quyết định ly hôn, tuy vậy cuộc ly hôn ấy cũng ồn ào và thị phi không kém, đặc biệt là vấn đề tranh chấp quyền nuôi con.

Sau đó, Nhật Kim Anh dù đã giành được quyền nuôi con nhưng vì muốn để con phát triển, cô nàng đã chọn cách để con tiếp tục sống chung với chồng cũ ở quê nhà Cần Thơ. Hiện tại, mối quan hệ của nữ ca sĩ và chồng cũ không còn quá căng thẳng như trước.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Nhật Kim Anh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bên cạnh ca hát, đóng phim, nữ ca sĩ cũng bận rộn với việc kinh doanh. Dù tình hình kinh tế có khó khăn, thế nhưng nữ diễn viên cho biết "may mắn là mọi thứ vẫn ổn".

Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào? - Ảnh 2
Sau nhiều năm tranh giành quyền nuôi con, tính đến thời điểm hiện tại, mọi ồn ào của Nhật Kim Anh và chồng cũ hầu như đã được giải quyết.

Người đẹp không còn mong mỏi gì hơn là được chăm sóc, vun vén tình cảm cho quý tử sau khoảng thời gian ồn ào với chồng cũ. Mặc dù lịch trình công việc dày đặc nhưng Nhật Kim Anh vẫn tranh thủ thời gian rảnh về Cần Thơ thăm con, để con không cảm thấy bị thiếu thốn tình thương.

Vào sáng ngày 14/7, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận nhẫn đính hôn trên mạng xã hội và còn công khai gửi lời cảm ơn tới 1 người đàn ông giấu mặt. Động thái này của nữ diễn viên khiến khán giả cho rằng cô chuẩn bị lên xe hoa.

Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào? - Ảnh 3
Nhật Kim Anh đăng tải hình cận nhẫn đôi, công khai gửi lời cảm ơn tới người đàn ông và nhắc tới ngày đặc biệt

Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn thông báo thời điểm đặc biệt ngày vui sẽ diễn rai: "19h ngày mai! 15/7/2023. Chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê". Đông đảo khán giả và bạn bè gửi lời chúc mừng tới cô. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh không chia sẻ gì thêm về thông tin của nửa kia.

Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào? - Ảnh 4
Nhật Kim Anh đã tích góp và sắm cho mình một căn biệt thự nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh. Cô bảo đây là thành quả cả một thời gian dài cật lực ''cày cuốc' dành dụm cộng với số tiền bán đi căn hộ ở quận 5 mới đủ tiền để tậu riêng cho mình một tổ ấm đúng nghĩa. Biệt thự rộng hơn 200 m2.
Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào? - Ảnh 5
Phương tiện di chuyển của diễn viên Nhật Kim Anh là những chiếc xe hơi tiền tỷ
Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào? - Ảnh 6
Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền để sắm những trang phục, phụ kiện đắt tiền
Sau 'cuộc chiến giành con', mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng như thế nào? - Ảnh 7
Năm 2018, nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa gây chú ý khi đeo 2 chiếc nhẫn kim cương.

Nhật Kim Anh hiện tại có cuộc sống độc thân giàu có. Nữ ca sĩ đang ở căn biệt thự 20 tỷ, có diện tích hơn 220m2 tại TP HCM. Phương tiện di chuyển của diễn viên Nhật Kim Anh là những chiếc xe hơi tiền tỷ.

 

 

Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', Nhật Kim Anh úp mở chuyện lên xe hoa lần 2, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn?

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh hé lộ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nữ nghệ sĩ đăng tải bức ảnh hai bàn tay đặt lên nhau, có nhẫn đôi đeo ở ngón áp út khiến dân tình cho rằng phải chăng nữ ca sĩ chuẩn bị cưới lần 2.

TIN MỚI NHẤT