Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', Nhật Kim Anh úp mở chuyện lên xe hoa lần 2, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn?

Hậu trường 14/07/2023 14:25

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh hé lộ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nữ nghệ sĩ đăng tải bức ảnh hai bàn tay đặt lên nhau, có nhẫn đôi đeo ở ngón áp út khiến dân tình cho rằng phải chăng nữ ca sĩ chuẩn bị cưới lần 2.

Cụ thể, Nhật Kim Anh đăng tải bức ảnh hai bàn tay đặt lên nhau, đều có nhẫn đôi đeo ở ngón áp út. Cùng với đó là những chia sẻ úp mở về một người đàn ông bí ẩn kèm thời gian ngày trọng đại sẽ diễn ra lúc 19h ngày 15/7.

Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', Nhật Kim Anh úp mở chuyện lên xe hoa lần 2, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - Ảnh 1
Bài đăng gây xôn xao của Nhật Kim Anh 

"19h Ngày mai! 15/7/2023. Chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn Anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê" - Nhật Kim Anh chia sẻ trên Fanpage và Facebook cá nhân.

Ngay lập tức bài viết của nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa đã thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Nhiều người hâm mộ rầm rộ để lại lời chúc mừng bên dưới bài đăng của Nhật Kim Anh. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những ý kiến ngờ vực, liệu rằng phải chăng nữ ca sĩ chỉ đang ngầm thông báo về một sản phẩm nghệ thuật mới hay không?

Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', Nhật Kim Anh úp mở chuyện lên xe hoa lần 2, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - Ảnh 2
Khán giả gửi lời chúc mừng đến 'Thị Bình' - Tiếng Sét Trong Mưa

Thông tin Nhật Kim Anh lên xe hoa lần thứ 2 trở thành mối quan hệ từ người hâm mộ của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến hiện tại, chính chủ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác minh thực - hư. Dù vậy, fan hâm mộ rất mong Nhật Kim Anh sẽ sớm có được bến đỗ hạnh phúc sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn trước đó.

Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', Nhật Kim Anh úp mở chuyện lên xe hoa lần 2, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - Ảnh 3
Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc có chuyện tình cổ tích

Được biết, kể từ khi công bố tin ly hôn chồng doanh nhân - Bửu Lộc vào năm 2019, Nhật Kim Anh không công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Có thời gian cô vướng đồn đoán hẹn hò với nam ca sĩ TiTi nhưng đôi bên phủ nhận, chỉ là chị em đồng nghiệp thân thiết.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã được cải thiện rất nhiều. Cả hai thường xuyên cùng nhau xuất hiện với con trai để bé không thiếu thốn tình cảm. Điều này khiến nhiều người hy vọng Nhật Kim Anh và Bửi Lộc tái hợp. Tuy nhiên, mới đây, nam doanh nhân đã chính thức công khai đang hẹn hò với người đẹp Bella Mai. 

Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', Nhật Kim Anh úp mở chuyện lên xe hoa lần 2, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - Ảnh 4
Mối quan hệ giữa cả hai đã dịu lại sau nhiều tranh chấp về quyền nuôi con

Chồng cũ Nhật Kim Anh đã công khai ảnh đôi, thoải mái gắn thẻ tài khoản diễn viên Bella Mai vào phần bình luận trên trang cá nhân. Trong ảnh, cặp đôi dành cho nhau ánh mắt ngọt ngào và cử chỉ tình tứ. Về phía Bella Mai, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc nắm tay Bửu Lộc nhưng ảnh chụp từ phía sau lưng.

Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', Nhật Kim Anh úp mở chuyện lên xe hoa lần 2, ấn định ngày trọng đại với người đàn ông bí ẩn? - Ảnh 5
Bửu Lộc và tình mới

Tuy nhiên, dân tình đã nhanh chóng phát hiện, cả hai đồng loạt đăng ảnh check in tại một khu resort như để "đánh dấu chủ quyền".

NSƯT Thanh Điền quạnh quẽ ở tuổi U80, dọn khỏi căn nhà kỷ niệm để nguôi ngoai những ký ức về người vợ đã khuất

Sau 2 năm kể từ ngày vợ qua đời, NSND Thanh Điền hiện bận rộn với lịch trình công việc. Ông dần quay lại với nghiệp diễn nhưng trong lòng chưa bao giờ nguôi nhớ thương bà xã.

TIN MỚI NHẤT