'Danh chính ngôn thuận' làm vợ Shark Bình, Phương Oanh vẫn bị dân tình đá xéo 'cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con', chính chủ có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay

Hậu trường 14/07/2023 09:15

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi khắp các diễn đàn mạng xã hội sau khi cả hai có cái kết 'viên mãn' - về chung 1 nhà.

Kể từ sau khi chính thức về chung 1 nhà, cuộc sống của Phương Oanh và Shark Bình vẫn được dân tình chú ý đặc biệt. Sau những bước tiến mới trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên VFC cũng không ngần ngại cho Shark Bình "lên sóng" qua đoạn video ghi lại khoảnh khắc khoe phong cách sang chảnh. 

'Danh chính ngôn thuận' làm vợ Shark Bình, Phương Oanh vẫn bị dân tình đá xéo 'cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con', chính chủ có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay - Ảnh 1
Bài đăng gần đây nhất của Phương Oanh cho Shark Bình 'lên sóng'

Về phía nam doanh nhân, anh cũng thường xuyên khoe ảnh được Phương Oanh chăm lo chu toàn từ mâm cơm đến cuộc sống hàng ngày. Dù đã có cái kết "viên mãn", song những ồn ào trước đó của cả hai vẫn khiến dân tình buông lời mỉa mai.

Theo đó, một netizen đã lập tức mỉa mai cách sống hiện tại của Phương Oanh sẽ gây ảnh hưởng xấu, tai tiếng đến cho các con sau này.

'Danh chính ngôn thuận' làm vợ Shark Bình, Phương Oanh vẫn bị dân tình đá xéo 'cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con', chính chủ có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay - Ảnh 2
CĐM mỉa mai Phương Oanh sau những ồn ào tình ái rùm beng cõi mạng

Cụ thể, người này viết: "Cuộc đời không được bao lâu nên sống cho đàng hoàng, sống cho ra sống. Đừng sống trên nỗi đau của người phụ nữ và những đứa trẻ ngây thơ. Sống làm sao sau này con của mình đến trường đừng để các bạn bảo mẹ mày tiểu tam, danh tiếng lẫy lừng".

Trước bình luận này, đã nhanh chóng đáp trả: "Trẻ con bây giờ và sau này khác lắm bạn à. Thông minh và hiểu chuyện lắm, không dễ gì thao túng được tâm lý tụi nó đâu. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã bỏ thời gian quan tâm".

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Oanh bị CĐM mỉa mai, tuy nhiên thay vì gay gắt đáp trả như những lần trước, nữ diễn viên đã nhẹ nhàng hơn trong cách đối đãi với antifan.

'Danh chính ngôn thuận' làm vợ Shark Bình, Phương Oanh vẫn bị dân tình đá xéo 'cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con', chính chủ có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay - Ảnh 3

'Danh chính ngôn thuận' làm vợ Shark Bình, Phương Oanh vẫn bị dân tình đá xéo 'cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con', chính chủ có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay - Ảnh 4
 Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn

Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình bắt đầu gây xôn xao từ tháng 8/2022. Bức ảnh cả hai tình cảm đưa nhau đi du lịch bị lan truyền trên MXH. Ngay sau đó, cả 2 chính thức lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, thời điểm đó, cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhận về không ít chỉ trích từ dư luận. Dù vậy, Phương Oanh và Shark Bình vẫn thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Cả 2 còn liên tục hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch trong và ngoài nước. 

Ngoài ra, nam doanh nhân từng chia sẻ anh đã giới thiệu Phương Oanh với hai con từ lâu. Nữ diễn viên được các con riêng của bạn trai yêu quý. Đến mới đây, sau khi nam doanh nhân hoàn tất thủ tục ly hôn, cả hai đã chính thức đăng ký kết hôn và về chung 1 nhà. 

Phương Oanh hóa 'dâu hiền - vợ đảm': Shark Bình khen hết lời vì mâm cơm chuẩn vị, hạnh phúc vì được nửa kia chăm lo chu toàn

Sau khi về chung1 nhà, Shark Bình đã công khai đăng ảnh mâm cơm hạnh phúc được Phương Oanh chuẩn bị. Nam doanh nhân không tiếc lời khen tay nghề đỉnh của chóp của nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT