MC Vân Hugo hiếm hoi khoe khoảnh khắc 'tình bể bình' bên ông xã doanh nhân

Hậu trường 13/07/2023 20:07

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, MC Thanh Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc, an yên bên doanh nhân Đặng Hùng Cường.

 

Nói về cái tên Thanh Vân Hugo, người đẹp cho biết cơ duyên bắt đầu khi cô dẫn chương trình mang tên Vui cùng Hugo (2005), gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Sau đó, cô được mời dẫn loạt chương trình như Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Nữ MC cho rằng cô được nghề chọn chứ bản thân không định hướng theo nghệ thuật bởi theo học tại Học viện Ngoại giao.

Nói về cái tên Thanh Vân Hugo, người đẹp cho biết cơ duyên bắt đầu khi cô dẫn chương trình mang tên Vui cùng Hugo (2005), gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

"Tôi không phải là một người trẻ biết mình muốn gì nên cứ loay hoay trong suốt thời thanh xuân. Tôi không biết công việc nào sẽ phù hợp với mình. Tuy nhiên khi có cơ duyên với nghề dẫn chương trình, tôi lại thấy thích và công việc cứ thế cuốn mình đi", Thanh Vân Hugo nhớ lại.

Trong rất nhiều chương trình từng đồng hành, nữ MC nói rằng, cô yêu thích nhất chương trình Vì bạn xứng đáng bởi đó là một chương trình phi lợi nhuận nhằm mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thế nhưng, phía sau một cô MC xinh đẹp, hoạt ngôn, ít ai ngờ đời sống tình cảm của cô lại trải qua nhiều biến cố và sóng gió. Kết hôn từ năm 23 tuổi, nữ MC quyết định tạm ngưng công việc để lui về chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, cô bắt đầu trở lại, tiếp tục nỗ lực chứng minh thực lực ở các chương trình truyền hình.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Người kể chuyện đời", Vân Hugo có dịp trải lòng về nghề và cuộc sống hiện tại bên chồng người chồng thứ hai.

Sau một lần đổ vỡ, Thanh Vân Hugo đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên doanh nhân Đặng Hùng Cường.

 


Những hình ảnh tình tứ được Vân Hugo chia sẻ gần đây kèm dòng trạng thái: "Anh ơi đừng có nắm tay. Kẻo em nắm lại anh say bây giờ" hay "Anh ơi trái đất hình tròn. Anh không trốn kỹ là còn gặp em"

 


Trước ống kính, cặp đôi tương tác khá ăn khớp với nhau cho ra bộ ảnh lung linh. 

Vân Hugo và ông xã về chung một nhà từ tháng 7/2020. Ông xã cô là một doanh nhân, làm trong lĩnh vực giáo dục. Nữ diễn viên tràn đầy hạnh phúc khi chia sẻ ông xã chính là nhân duyên trời định và ban cho cô, chính anh đã đến để an ủi và đền bù những tổn thương trong quá khứ mà cô đã trải qua.

Hiện tại, Vân Hugo và ông xã chào đón công chúa nhỏ ra đời tròn một tuổi. Con gái Vân Hugo có biệt danh là Vừng. Cô đặt tên con là Vừng để nhắc nhở bản thân rằng cánh cửa yêu thương sẽ mở ra khi gieo những hạt giống thiện lành. Gần đây, cô nàng liên tục đăng hình ảnh xinh đẹp khi mặc váy cưới. Dân tình mong rằng trong tương lai gần sẽ được nhận tin vui này từ nữ MC xinh đẹp, tài giỏi.

Minh Thư 'Gái nhảy' đưa con gái 14 tuổi về nước: Sắc vóc xinh đẹp không thua kém mẹ

'Gái nhảy' Minh Thư mới đây trở về Việt Nam và cô khoe con gái đang ở tuổi thiếu nữ. Nhìn ảnh 2 mẹ con, khán giả nhận thấy nhan sắc con gái Minh Thư không hề thua kém mẹ.

TIN MỚI NHẤT