Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 thừa nhận là fan cứng của Kim Duyên, khen đại diện Việt Nam không ngớt

Hậu trường 13/12/2021 19:39

Những lời khen có cánh của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu khiến đại diện Việt Nam không giấu được sự ngại ngùng.

Sáng 13/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2021 đã diễn ra tại Israel với màn tranh tài của 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Không quá bất ngờ khi người đẹp Harnaaz Sandhu của Ấn Độ đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của Hoa hậu Ấn Độ được cho là hoàn toàn xứng đáng bởi cô là thí sinh vô cùng nổi bật ngay từ đầu cuộc thi. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam là Kim Duyên cũng đã có màn thể hiện ấn tượng, người đẹp dừng chân ở top 16 nhờ có lượt bình chọn cao nhất.

kim duyen

Trong những ngày tranh tài, Kim Duyên và tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã có nhiều thời gian để gặp gỡ. Thậm chí, Harnaaz Sandhu còn tự nhận mình là fan cứng của đại diện Việt Nam.

kim duyen 1
Kim Duyên trò chuyện cùng Harnaaz Sandhu trong những ngày tranh tài

Miss Universe 2021 nhận xét về Kim Duyên: "Cô ấy rất xinh đẹp và tử tế. Thành thật tôi là fan của bạn đó. Khi đến Israel, tôi vô cùng ngạc nhiên vì Duyên xinh đẹp, tỏa sáng. Khi tôi xem các bức ảnh của cô ấy, tất cả đều tuyệt vời và nghĩ: ‘Sao cô ấy có thể làm được điều đó tuyệt vời đến vậy?’. Cô ấy có body thực sự hoàn hảo".

Nghe những lời khen "có cánh" của Harnaaz Sandhu khiến người đẹp gốc Cần Thơ không giấu được sự ngại ngùng. Màn tương tác đáng yêu của 2 người làm các fan sắc đẹp rất thích thú.

kim duyen 2
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu và Kim Duyên chung khung hình

Kim Duyên nói gì khi dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021?

Kim Duyên đã có màn thể hiện đầy xuất sắc và mãn nhãn tại chung kết Miss Universe 2021 nhưng cô đã không thể vào top 10.

TIN MỚI NHẤT