Subeo giúp chuyện tình của bố mẹ điều bất ngờ

Hậu trường 28/06/2018 06:42

Hà Hồ từng nhận mình và Cường Đô la là tri kỉ. Có lẽ vì họ là tri kỉ nên mới giống nhau đến vậy.

Sự chú ý của dư luận dành cho cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô la bỗng chốc lại được thổi bùng lên sau sinh nhật của Subeo. Ban đầu, người ta thắc mắc về sự vắng mặt của Cường Đô la trong sinh nhật con trai, điều chưa từng có từ trước tới giờ. Trong khi đó, Đàm Thu Trang gửi lời chúc ngọt ngào tới Subeo.

Thế nhưng ngay sau đó, hình ảnh anh vui vẻ chụp ảnh cùng Hà Hồ và con trai được lan truyền trên mạng đã xóa tan đi những ngờ vực về sự vắng mặt bất ngờ trong bữa tiệc trước đó.

Subeo giúp chuyện tình của bố mẹ điều bất ngờ - Ảnh 1

Tiếp đến, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la lần đầu tiên đăng ảnh "tự sướng" với bạn gái Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo. Trong đó, Subeo ngồi cạnh bạn gái của bố và ba người đang có chuyến du lịch cùng nhau như một gia đình thực sự.

Trên trang cá nhân của mình sau đó, chân dài xứ Lạng đã chia sẻ hình ảnh mình và bạn trai đang nằm trên một địa điểm du lịch cùng dòng chữ rất hạnh phúc. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong việc khẳng định chủ quyền yêu đương của cô.

Subeo giúp chuyện tình của bố mẹ điều bất ngờ - Ảnh 2

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Cường Đô la, chàng thiếu gia này khoe ảnh chụp cùng con trai trong chuyến nghỉ dưỡng. Nhiều người cho rằng, đây là động thái của Cường Đô la để minh chứng anh là người cha đầy trách nhiệm như từ trước đến giờ luôn thế.

Nhìn vào hạnh phúc của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, người ta cảm thấy bất ngờ vì nó quá giống với Hà Hồ cùng Kim Lý. Nếu như Hà Hồ và Cường Đô la minh chứng mình là những ông bố bà mẹ trách nhiệm thì Kim Lý và Đàm Thu Trang cũng chứng tỏ mình rất được lòng của Subeo.

Subeo giúp chuyện tình của bố mẹ điều bất ngờ - Ảnh 3

Không phải ai khác mà chính Subeo là người khiến cho cả hai mối quan hệ trên viên mãn. Nhờ có cậu bé mà cả hai chuyện tình trên đều nhận vô số lời khen từ công chúng, hai mối quan hệ có cả tình yêu và sự trách nhiệm.

Hà Hồ từng nhận mình và Cường Đô la là tri kỉ. Có lẽ vì họ là vì tri kỉ nên mới giống nhau đến vậy.

Mặc Hà Hồ quằn quại chống chọi những tin đồn cay nghiệt, Kim Lý và Cường Đô la thẳng tay 'bỏ rơi'

Để mặc Hà Hồ ngập ngụa giữa mớ bòng bong trong showbiz, Kim Lý và Cường Đô la vui vẻ vi vu ở trời Tây như không có chuyện gì xảy ra.

TIN MỚI NHẤT