Sự thật chưa tiết lộ về đại gia đứng sau Hoa hậu Jenifer Phạm

Hậu trường 28/08/2018 06:49

Jenifer Phạm tiết lộ sự thật mối quan hệ con riêng - bố dượng giữa chồng và con trai cô. Trước đây, khi cô kết hôn với doanh nhân Đức Hải, quyết định để Bảo Nam ở lại Mỹ sống cùng ông bà ngoại đã dấy lên nghi vấn 2 "người đàn ông" của cô không hợp nhau.

Dù khá kín tiếng về đời tư nhưng Hoa hậu châu Á 2006 tại Mỹ vẫn thỉnh thoảng dành cho ông xã - doanh nhân Đức Hải những lời "có cánh" vào mỗi dịp trọng đại. Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm hào hứng chia sẻ tin vui đón con trai Bảo Nam về Việt Nam chung sống sau thời gian dài cậu bé sống với ông bà ngoại bên Mỹ.

Sự thật chưa tiết lộ về đại gia đứng sau Hoa hậu Jenifer Phạm - Ảnh 1

Gia đình viên mãn của Jennifer Phạm sau khi tái hôn.

 Người đẹp cho biết, muốn gửi lời cảm ơn ông xã dù bận rộn vẫn luôn dành tình cảm yêu thương, lo lắng cho con trai riêng của mình. Đức Hải luôn trò chuyện, đi bơi, cùng chơi những trò chơi cảm giác mạnh với Bảo Nam nên cả hai rất thân thiết với nhau.

"Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Ông xã luôn sẵn lòng đón bé Nam về nước sống cùng vợ chồng tôi để cả gia đình được ở gần nhau. Hiện, Bảo Nam đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Cảm nhận được tình yêu thương của bố dượng và cả gia đình, nên Bảo Nam rất vui vẻ, hòa nhập môi trường mới khá nhanh”, Jennifer Phạm chia sẻ.

Sự thật chưa tiết lộ về đại gia đứng sau Hoa hậu Jenifer Phạm - Ảnh 2

Jennifer Phạm tiết lộ mối quan hệ con riêng - bố dượng êm ấm giữa chồng và con trai cô.

 Trong mắt cô, Đức Hải là ông bố tuyệt vời: "Anh luôn nhẹ nhàng và công bằng với các con. Nhờ đó tôi càng yên tâm hơn khi giao các con cho anh ấy mỗi khi phải đi công tác xa".

Ngay cả khi đã sinh thêm con gái thứ 2, Đức Hải vẫn dành nhiều thời gian cho bé Bảo Nam. Trên trang cá nhân của Jennifer thường xuyên xuất hiện hình ảnh Bảo Nam thân thiết cùng cha dượng và hai em. Bản thân Bảo Nam cũng rất yêu quý Đức Hải.

Trước đó, khi Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải, quyết định để Bảo Nam ở lại Mỹ sống cùng ông bà ngoại đã làm dấy lên nghi vấn rằng 2 "người đàn ông" của Jennifer Phạm không thực sự hợp nhau.

Sự thật chưa tiết lộ về đại gia đứng sau Hoa hậu Jenifer Phạm - Ảnh 3

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng hai con: Bảo Nam và bé Na.

 Nhưng trái ngược với sự lo lắng rằng Đức Hải sẽ thấy mình thiệt thòi khi kết hôn với người phụ nữ đã có con, doanh nhân cho rằng đó là một niềm vui: "Anh bảo với tôi anh không cảm thấy thiệt thòi. Thậm chí còn vui vì có thêm một đứa con", Jennifer Phạm hạnh phúc kể.

Nói về lý do Bảo Nam không ở cùng mẹ thời gian trước đây, Jennifer cho biết: "Không phải vì chúng tôi không lo được cho Bảo Nam, nhưng thực sự môi trường học ở bên đó tốt hơn. Ngoài ra, do công việc của tôi luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc con trai nên bà ngoại không yên tâm để bé ở nhà với người giúp việc. Vì vậy, mẹ tôi đã chủ động đề nghị đưa bé về Mỹ để bà một tay chăm sóc”.

Sự thật chưa tiết lộ về đại gia đứng sau Hoa hậu Jenifer Phạm - Ảnh 4

Hiện tại, bé Bảo Nam đã đoàn tụ với mẹ ở Việt Nam.

 Trong những hình ảnh mới nhất, Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu đưa hai con Bảo Nam và bé Na đi làm cùng. Đây là lần đâu tiên hai anh em xuất hiện chung, bình thường hai anh em vẫn luân phiên nhau, lúc thì Bảo Nam và mẹ, lúc là bé Na và mẹ.

Sự thật chưa tiết lộ về đại gia đứng sau Hoa hậu Jenifer Phạm - Ảnh 5

Bé Na điệu đà tạo dáng cùng mẹ.

 Hoa hậu Jennifer xinh đẹp nhẹ nhàng trong chiếc váy trắng thanh lịch tinh tế được tặng vào dịp sinh nhật tháng trước giờ cô mới có dịp mặc. Không chỉ được chồng trẻ cưng chiều, cô còn thấy mình vô cùng may mắn khi tiết lộ mối quan hệ con riêng - bố dượng êm ấm giữa chồng và con trai cô.

Hoa hậu Jennifer Phạm mặc váy xẻ sâu khoe vòng 1 đẹp như thần Vệ nữ

Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện tại 1 sự kiện vào tối 16.8 với chiếc váy ren xẻ sâu khoe vòng 1 căng đầy đẹp quyến rũ hút mắt như thần Vệ nữ.

TIN MỚI NHẤT