Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ

Hậu trường 29/07/2018 06:55

Diện chiếc đầm đen thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện rạng ngời bước xuống từ chiếc xe sang khiến người nhìn khó có thể rời mắt.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 1

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ loạt hình ảnh cô tham gia một sự kiện ở Hà Nội sau khi gặp sự cố về sức khỏe, phải hủy hết show nhập viện để mổ viêm ruột thừa. Đi kèm với những bức hình này, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 viết: "Muốn ai đó yêu mình thật nhiều thì trước tiên phải biết tự yêu lấy bản thân. Phải chăm sóc cơ thể, phải biết tự làm đẹp, phải luôn xuất hiện tươi tắn và mỗi ngày phải nhớ ngắm mình trước gương". Trong ảnh là khoảnh khắc người đẹp bước xuống từ chiếc siêu xe có giá trị 14 tỷ đồng.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 2

Việc lựa chọn một chiếc đầm đen thanh lịch của NTK Vũ Thu Phương giúp Jennifer Phạm khoe khéo bờ vai trần nuột nà không thua kém gái tuổi 18.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 3

Vẻ đẹp rạng ngời của "bà mẹ 3 con" khiến người đối diện khó có thể đoán được tuổi thật.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 4

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 5

Ngắm những hình ảnh của Hoa hậu Jennifer Phạm trở lại với công việc, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, thở phào sau những ngày lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người đẹp.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 6

Phía Jennifer Phạm cũng cho biết: "Vì những tình cảm và sự quan tâm của mọi người Jenni đã nhanh chóng phục hồi và sớm trở lại với khán giả thân thương của mình".

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 7

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 8

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 9

Cách đó ít ngày, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đã khoe vóc dáng thon gọn khi diện chiếc váy ren trắng đi sự kiện gây chú ý.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 10

"Mặt trời kia dù ở đâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù là mình xa cách nhau. Ánh sáng ấy vẫn là như thế..." - người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất khoe vai trần quyến rũ đi siêu xe 14 tỷ - Ảnh 11

Trước đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã khiến người hâm mộ phải lo lắng khi chia sẻ thông tin cô nhập viện cấp cứu do căn bệnh viêm ruột thừa cấp. Jennifer cho biết, cô luôn cảm thấy sức khỏe bản thân có vấn đề nhưng vì lịch trình làm việc dày đặc khiến Hoa hậu không có thời gian đến bệnh viện kiểm tra.

Khi ra sân bay trở về Hà Nội, những cơn đau dồn dập khiến Hoa hậu Jennifer Phạm không thể chịu được, phải nhập viện gấp. Sau khi thực hiện các xét nghiệm, các bác sĩ chuẩn đoán cô bị viêm ruột thừa cấp, nếu đưa đến bệnh viện chậm trễ một chút có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng. "Sau khi làm các xét nghiệm bác sĩ chẩn đoán em bị viêm ruột thừa cấp, cũng may nhập viện kịp thời không thì... Em đã được mổ và đang nằm dưỡng thương" - Người đẹp cho hay.

Hoa hậu Jennifer Phạm khen ông xã đại gia: "Có chồng tâm lý thích lắm"

"Dù bận rộn đến đâu, Jenni và ông xã vẫn luôn dành thời gian vui chơi hoặc cùng nhau tìm hiểu và lựa chọn những thứ tốt nhất cho các con" - Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT