Điểm lạ trong tấm hình khoe dây chuyền 'khủng' của Jennifer Phạm

Hậu trường 06/07/2018 12:53

Chiếc dây chuyền được đính kim cương và đá ruby đỏ do chồng cô tự thiết kế và tặng trong ngày sinh nhật.

Ngay sau khi chia sẻ bài thơ chúc mừng sinh nhật mình, Jennifer Phạm tiếp tục khoe hình ảnh nghỉ dưỡng cùng chồng. Hai vợ chồng đang thư giãn trong bể bơi trong một resort sang trọng.

Nhìn vào hình ảnh nhiều người nhận xét hai người rất hạnh phúc, viên mãn và tình cảm. Trong khi bà mẹ ba con khoe vẻ đẹp thách thức thời gian thì ông xã Đức Hải lại phong trần, lịch lãm và cũng rất đẹp đôi bên người vợ hoa hậu.

Điểm lạ trong tấm hình khoe dây chuyền 'khủng' của Jennifer Phạm - Ảnh 1

Nhiều người còn tinh ý nhận ra Jennifer Phạm còn khoe khéo chiếc dây chuyền được đính kim cương và đá ruby đỏ do chồng tự thiết kế và tặng trong ngày sinh nhật. Sợi dây chuyền với hai chữ 'J, H' của Hoa hậu đã bị mất nên doanh nhân Đức Hải bí mật làm lại để tặng vợ.

Việc Jennifer Phạm đi bơi nhưng vẫn khoe khéo dây chuyền được cho là cách để cô vừa khoe sự giàu sang của bản thân cũng như hạnh phúc khi có người chồng giàu có, yêu chiều vợ hết mực như vậy.

Điểm lạ trong tấm hình khoe dây chuyền 'khủng' của Jennifer Phạm - Ảnh 2

Thế nhưng, điều đặc biệt chính là sự xuất hiện của Bảo Nam trong những tấm hình được chụp. Có thể nói, dù chưa đưa được Bảo Nam về nước sống nhưng cô vẫn cho con về vào mỗi kì nghỉ và việc Đức Hải yêu thương Bảo Nam như con ruột là niềm hạnh phúc nhất của Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm thời gian gần đây không còn xuất hiện trong làng giải trí nhưng liên tiếp những ngày gần đây, cô khiến không ít người ghen tị với cuộc sống đủ đầy hạnh phúc của mình trong cuộc hôn nhân thứ hai này.

Điểm lạ trong tấm hình khoe dây chuyền 'khủng' của Jennifer Phạm - Ảnh 3

Ngay trước ngày khoe dây chuyền và nhẫn đá quý, Jennifer Phạm đã đăng tải bài thơ chúc mừng sinh nhật mình. Cô cảm thấy hiện tại dù đã 33 tuổi nhưng mình vẫn chỉ như ngoài đôi mươi, sự trẻ trung chính là nhờ cuộc sống viên mãn.

Jennifer Phạm cũng cảm ơn cha mẹ, ông trời cho cô một cuộc sống hạnh phúc, thanh nhan, cô chỉ mong gia đình yên ổn và hạnh phúc. Những điều cô đang có là ước mơ của biết bao cô gái trên cuộc đời này.

Hạnh phúc cả tinh thần và vật chất, Jennifer Phạm bỏ showbiz chắc đã là sự lựa chọn sáng suốt của cô.

Jennifer Phạm mặc hở, khoe dây chuyền kim cương cỡ lớn chồng tặng khiến dân mạng 'lác mắt'

Hoa hậu Jennifer Phạm hạnh phúc khoe mặt dây chuyền đính nhiều viên kim cương đắt giá. Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa do ông xã cô đặt làm.

TIN MỚI NHẤT