Siêu mẫu Hạ Vy: 'Việt Nam sẽ khó có được một Vũ Khắc Tiệp thứ 2 giống như anh'

Hậu trường 13/03/2019 06:31

Hạ Vy đã dành những lời khen có cánh cho ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp sau Đêm hội chân dài 12.

Từng có một thời gian làm chung nhưng Hạ Vy đã quyết định đổi tên công ty để không liên quan gì đến Venus của Vũ Khắc Tiệp. Dù tài chính và nhân sự không còn liên quan nhưng Hạ Vy và Vũ Khắc Tiệp vẫn giúp đỡ nhau trong công việc. Hạ Vy từng được mệnh danh là bà trùm của Venus miền Bắc trong khi đó Vũ Khắc Tiệp là ông trùm Venus miền Nam.

Siêu mẫu Hạ Vy: 'Việt Nam sẽ khó có được một Vũ Khắc Tiệp thứ 2 giống như anh' - Ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp và Hạ Vy từng gắn bó với nhau về công việc trong thời gian dài. Tuy tách công ty nhưng cả hai vẫn tiếp tục hỗ trợ nhau.

Trong chương trình Đêm hội chân dài 12 được tổ chức ở Singapore, Hạ Vy vẫn có mặt để ủng hộ, chúc mừng người anh. Sau chương trình này, siêu mẫu đã có những lời khen có cánh dành cho Vũ Khắc Tiệp: "Anh à! Giờ em mới rảnh viết vài lời gửi anh đây! Em chưa bao giờ phải bám váy hay nịnh hót bất cứ ai nên em nói những gì đây hoàn toàn là sự thật từ trong suy nghĩ của em nhé!

Việt Nam sẽ khó có được một Vũ Khắc Tiệp thứ 2 giống như anh, và em không có thói quen nhìn vào mặt xấu của người khác, em chỉ thích nhìn vào những điểm tốt của người khác mà thôi anh à! Nên quá quá nhiều người nói về anh thế này thế kia, mà em cũng chả buồn bận tâm!

Em sống theo bản chất con người mình, nên với em anh vẫn luôn rất đặc biệt, đặc biệt cả trong những lời nói, những hành động! Và rồi một Đêm Hội Chân Dài 12 kết thúc đã khiến mạng xã hội dậy sóng với hàng nghìn hình ảnh đẹp của quá nhiều Celeb!

Em ở đây, Venus ở đây và hứa sẽ mãi mãi ủng hộ cũng như trợ giúp mọi chương trình lớn nhỏ do Venus Entertainment tổ chức vì Venus Miền Bắc cũng chính là một phần nhỏ của Venus Việt Nam anh nhỉ". 

Trước lời chia sẻ của Hạ Vy, Vũ Khắc Tiệp đã gửi lời cảm ơn đến người em: "Cảm ơn em luôn hết mình với anh bao năm nay. Anh trân trọng lắm em à. Love forever".

Siêu mẫu Hạ Vy: 'Việt Nam sẽ khó có được một Vũ Khắc Tiệp thứ 2 giống như anh' - Ảnh 2

Hạ Vy khen ngợi người anh: "Việt Nam sẽ khó có được một Vũ Khắc Tiệp thứ 2 giống như anh".

Loạt bằng chứng dấy lên tin đồn Vũ Khắc Tiệp cạch mặt "gà cưng" một thời Linh Chi

Dân mạng đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" một thời là người mẫu Linh Chi đã rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT