Sau vụ xô xát ở Vĩnh Phúc, ca sĩ Du Thiên công khai tin nhắn bị gạ gẫm

Hậu trường 18/05/2019 14:00

Khi bị gạ gẫm 'lái máy bay hồi xuân' kiếm thêm thu nhập, phản ứng của ca sĩ Du Thiên khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Du Thiên vừa đăng tải một đoạn tin nhắn bị gạ gẫm. Người này viết: "Chào em trai. Em trai có nhu cầu muốn lái máy bay hồi xuân kiếm thêm thu nhập không em?". Nam ca sĩ trả lời bằng một icon ngạc nhiên và hỏi lại: "Có vụ lái máy bay nữa hả chị". Thay vì gay gắt với người gạ gẫm như nhiều sao Việt khác, nam ca sĩ còn chế bằng "lái máy bay bà già" và viết: "Bằng thì cấp từ 07/12/2018 mà đợt này phong độ sa sút quá nên em sợ chóng mặt".

Sau vụ xô xát ở Vĩnh Phúc, ca sĩ Du Thiên công khai tin nhắn bị gạ gẫm - Ảnh 1

Sau vụ xô xát ở Vĩnh Phúc, ca sĩ Du Thiên công khai tin nhắn bị gạ gẫm - Ảnh 2

Ca sĩ Du Thiên không phản ứng gay gắt khi bị gạ gẫm. Anh "lầy lội" chế lại ảnh bằng "lái máy bay bà già".

Cách đây không lâu đoạn clip Du Thiên xô xát với khán giả khi biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc lan truyền trên mạng. Trong khi hát, khán giả có yêu cầu Du Thiên hát bài mới ra trong MV có tựa đề là Xa em. Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm thanh niên ở bên dưới nói bài này là của ca sĩ khác.

Tuy nhiên, Du Thiên và mọi người đã giải thích đó chỉ là 2 bài hát trùng tên nhau nhưng nội dung thì lại khác nhau. Sau đó nhóm người này lao vào Du Thiên trước sự chứng kiến của nhiều khán giả. Lời qua tiếng lại, thanh niên này đã dùng tay đẩy Du Thiên và thậm chí tát vào mặt nam ca sĩ. Sau khi bị đánh bất ngờ, Du Thiên đã phản kháng. 

Mới đây, ca sĩ Du Thiên cho biết, kẻ xấu đã lên tiếng xin lỗi anh: "Anh ta nói rằng, tôi thông cảm cho anh ta và bạn bè vì hôm đó họ có uống rượu bia nên không làm chủ được hành động của mình. Người này còn muốn xuống Hà Nội để trực tiếp xin lỗi tôi nhưng mấy ngày nay tôi bận quá nên không có mặt ở nhà".

Sau vụ xô xát ở Vĩnh Phúc, ca sĩ Du Thiên công khai tin nhắn bị gạ gẫm - Ảnh 3

Du Thiên đã nhận được lời xin lỗi từ người đánh mình ở Vĩnh Phúc.

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng, phủ nhận xô xát ở quán bar

Hôm qua (13/4), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xô xát giữa hai nhóm thanh niên tại một quán bar ở Tp. HCM. Điều đáng chú ý, ca sĩ Tuấn Hưng được nhiều dân mạng cho rằng là nhân vật chính trong đoạn video này.

TIN MỚI NHẤT