Tuấn Hưng chính thức lên tiếng, phủ nhận xô xát ở quán bar

Hậu trường 15/04/2019 13:59

Hôm qua (13/4), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xô xát giữa hai nhóm thanh niên tại một quán bar ở Tp. HCM. Điều đáng chú ý, ca sĩ Tuấn Hưng được nhiều dân mạng cho rằng là nhân vật chính trong đoạn video này.

Theo đó, vụ việc xảy ra khi một nhóm thanh niên đang tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần ở quán bar thì có mâu thuẫn lời qua tiếng lại với bàn bên cạnh. Hai bên có xô xát nhẹ. Sau khi một người trong nhóm kia rời khỏi quán bar thì người đàn ông được cho là ca sĩ Tuấn Hưng đi theo ra ngoài, và tiếp tục xô xát ngay trước cửa quán bar. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người, may mắn đã được can ngăn kịp thời.

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng, phủ nhận xô xát ở quán bar - Ảnh 1

Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận xô xát ở quán bar

Sau khi mạng xã hội lan truyền rộng rãi đoạn clip, cùng với những ồn ào kèm theo - ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng phủ nhận sự việc. Tuấn Hưng cho biết, anh không liên quan tới clip này. Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" nói rằng, có thể mọi người đã hiểu lầm nên nhầm lẫn gì đó.

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng, phủ nhận xô xát ở quán bar - Ảnh 2

Trước đó - vào năm 2015, Tuấn Hưng từng khá bức xúc khi bị khán giả ném ly lên sân khấu

Trước đó vào năm 2015, Tuấn Hưng từng bị một khán giả ném ly khi đang biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Trong lúc Tuấn Hưng đang hát, rất nhiều khán giả chạy lên sân khấu để xin chụp ảnh cùng nam ca sĩ. Tuấn Hưng phải liên tục trấn an. Tuy nhiên, nhiều khán giả phấn khích vẫn không nghe Tuấn Hưng phân trần. 

Bất ngờ lúc đó, một chiếc ly từ dưới khán giả bị ném lên sân khấu. Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Nam ca sĩ tỏ ra rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Nóng: Ca sĩ Tuấn Hưng ẩu đả, xô xát tại quán bar ở Sài Gòn vào đêm muộn?

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ẩu đả của ca sĩ Tuấn Hưng đang gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT