Sau loạt ồn ào 'tai bay vạ gió', Thùy Tiên có chia sẻ đầu tiên trên MXH: Ngoài im lặng và chờ đợi, Tiên không còn lựa chọn khác!

Hậu trường 15/11/2023 08:32

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trấn an fan sau những thông tin tiêu cực, sai sự thật về nàng hậu trong thời gian gần đây.

Theo báo Tuổi trẻ, chiều ngày 14/11, TAND TP.HCM đã tuyên án vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thị Thùy Trang và bị đơn là hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Theo hội đồng xét xử, căn cứ hồ sơ vụ án, cấp sơ thẩm xác định quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn là tranh chấp hợp đồng vay tài sản là không đúng. Từ đó, tòa phúc thẩm cho rằng tranh chấp giữa bà Trang và bà Thùy Tiên là đòi tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.

Sau loạt ồn ào 'tai bay vạ gió', Thùy Tiên có chia sẻ đầu tiên trên MXH: Ngoài im lặng và chờ đợi, Tiên không còn lựa chọn khác! - Ảnh 1
Theo hội đồng xét xử, căn cứ hồ sơ vụ án, cấp sơ thẩm xác định quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn là tranh chấp hợp đồng vay tài sản là không đúng

Tại tòa, bà Trang cho rằng đã giao số tiền 1,5 tỉ đồng cho hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, ông Nguyễn Quan Trọng (bạn bà Trang) là người đứng tên trên hợp đồng vay.

Về nội dung trên, hội đồng xét xử cho rằng bà Trang không đứng tên trên hợp đồng vay tài sản nên không có quyền đòi.

Đối với yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, tòa nhận định không có căn cứ xem xét nên không chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn.

Theo nội dung vụ án, bà Đặng Thùy Trang cho rằng tháng 6/2017, do cần tiền tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 nên hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chủ động tìm vay của bà Trang 1,5 tỉ đồng.

Theo bà Trang, vợ chồng bà Trang nhờ bạn là ông Nguyễn Quan Trọng đứng tên trên giấy xác nhận nợ để dễ đòi nợ. Tuy nhiên sau đó bà Tiên không trả nợ. Trái lại hoa hậu Thùy tiên cho rằng bà Trang không hề đưa tiền và cũng không hỗ trợ gì cho mình.

Sau đó, bà Đặng Thùy Trang đã khởi kiện bà Thùy Tiên ra tòa.

Sau loạt ồn ào 'tai bay vạ gió', Thùy Tiên có chia sẻ đầu tiên trên MXH: Ngoài im lặng và chờ đợi, Tiên không còn lựa chọn khác! - Ảnh 2
Sau khi có kết luận cuối cùng từ tòa án, mới đây, trong Fan Club có hơn 100 nghìn thành viên, Thùy Tiên đã có những dòng chia sẻ đầu tiên

Sau khi có kết luận cuối cùng từ tòa án, mới đây, trong Fan Club có hơn 100 nghìn thành viên, Thùy Tiên đã có những dòng chia sẻ đầu tiên. Nàng hậu đã trấn an những người yêu thương mình và cho biết đang có biện pháp xử lý những thông tin thêu dệt, gây ảnh hưởng danh tiếng. Đồng thời, cảm ơn tình yêu thương của khán giả dành cho mình suốt thời gian qua.

Sau loạt ồn ào 'tai bay vạ gió', Thùy Tiên có chia sẻ đầu tiên trên MXH: Ngoài im lặng và chờ đợi, Tiên không còn lựa chọn khác! - Ảnh 3
Trước những thông tin thất thiệt, nàng hậu cũng cho biết ê kíp đang thu thập bằng chứng để nhờ cơ quan pháp luật can thiệp, bảo vệ

Gần đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng bị réo tên trên mạng xã hội vì bị cho rằng liên quan đến “tú ông” trong đường dây mua bán dâm bị bắt. Trước những thông tin thất thiệt, nàng hậu cũng cho biết ê kíp đang thu thập bằng chứng để nhờ cơ quan pháp luật can thiệp, bảo vệ.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn có liên quan đường dây mua bán dâm

Sau khi khép lại những ồn ào liên quan đến vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng chính thức lên tiếng trước nghi vấn liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật.

TIN MỚI NHẤT