Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn có liên quan đường dây mua bán dâm

Hậu trường 14/11/2023 20:10

Sau khi khép lại những ồn ào liên quan đến vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng chính thức lên tiếng trước nghi vấn liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật.

 

Theo báo Dân Trí đưa tin, chiều 14/11, TAND TPHCM tuyên án vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thị Thùy Trang (36 tuổi) và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021).

Theo đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo của nguyên đơn, tuyên y án sơ thẩm. Bản án này có hiệu lực ngay lập tức, hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn có liên quan đường dây mua bán dâm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo HĐXX, căn cứ vào hồ sơ vụ án, cấp sơ thẩm xác định quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn là tranh chấp hợp đồng vay tài sản là không đúng. Từ đó, tòa phúc thẩm cho rằng tranh chấp giữa bà Trang và Thùy Tiên là đòi tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng.

Chia sẻ sau phiên tòa, trên fanpage Nguyễn Thúc Thùy Tiên viết: “Sự vụ đã chính thức khép lại, Tiên hy vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng với những cống hiến, thành tích mà Tiên đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai”.

Thùy Tiên cho biết thêm gần đây có tin đồn về nghi vấn cô liên quan đến đường dây mua bán dâm. Phía người đẹp 9X khẳng định đây là thông tin sai sự thật, đồng thời cho hay thời gian qua, cô và công ty không lên tiếng vì không muốn sự việc lớn thêm.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn có liên quan đường dây mua bán dâm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

“Vụ việc trên là không có cơ sở và chưa kể đến việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ trong vai trò là make up (trang điểm), làm tóc. Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và có thông tin rõ ràng là Thùy Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận”, phía Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ.

Thùy Tiên cho biết thêm gần đây có tin đồn về nghi vấn cô liên quan đến đường dây mua bán dâm. Phía người đẹp 9X khẳng định đây là thông tin sai sự thật, đồng thời cho hay thời gian qua, cô và công ty không lên tiếng vì không muốn sự việc lớn thêm. 

Liên quan đến vấn đề về bạo lực mạng và ứng xử trên không gian mạng, Thùy Tiên thông tin công ty quản lý đã và đang làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để giải quyết với các bên liên quan trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, TikTok và YouTube.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn có liên quan đường dây mua bán dâm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

“Tôi biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức trước phiên phúc thẩm nhằm mục đích xấu. Vì thế tôi và công ty quản lý của mình đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm.

Sự vụ đã chính thức khép lại, tôi hy vọng khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng với những cống hiến, thành tích mà tôi đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai” - hoa hậu nói thêm.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, người đại diện xác nhận thông tin đăng tải trên Fanpage Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đồng thời cho biết những thông tin vu khống ảnh hưởng không nhỏ đến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Về phần mình, bà Đặng Thùy Trang khẳng định sau phiên tòa, cô vẫn quyết tâm theo đuổi vụ kiện. Đặng Thùy Trang cho biết: “Giám đốc thẩm mới là quyết định cuối”.

Bà Trang kiện hoa hậu Thùy Tiên không trả nợ, hoa hậu kiện bà Trang "nói xấu"

Theo đơn kiện, bà Trang cho rằng tháng 6-2017, Thùy Tiên vay của bà 1,5 tỉ đồng để tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 trong thời hạn một năm. Tuy nhiên, hết thời hạn trả nợ, Thùy Tiên không trả số tiền trên.

Từ đó bà Trang khởi kiện, yêu cầu tòa án buộc Thùy Tiên trả cho bà 1,5 tỉ đồng tiền nợ; bồi thường thiệt hại 932 triệu đồng, tổng cộng là 2,4 tỉ đồng. Đồng thời, buộc Thùy Tiên phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên ba báo.

Cùng thời điểm này, hoa hậu Thùy Tiên cũng khởi kiện bà Trang ra TAND quận Gò Vấp.

Theo đơn kiện, Thùy Tiên yêu cầu tòa án buộc bà Trang chấm dứt hành vi đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân của bà, đưa thông tin sai sự thật về bà trên các trang mạng xã hội.

Buộc bà Trang gỡ bỏ toàn bộ các bài viết có thông tin, hình ảnh, nội dung sai sự thật, gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của bà, đính chính thông tin và xin lỗi bà.

Đồng thời, hoa hậu Thùy Tiên cũng yêu cầu tòa buộc bà Trang bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho bà 387,6 triệu đồng.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức thắng kiện vụ bị đòi 1,5 tỷ đồng

Chiều 14/11, sau một tuần xét xử và nghị án, TAND TP HCM xử phúc thẩm bác đơn kháng cáo của bà Trang về việc yêu cầu Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng tiền nợ và buộc bồi thường danh dự.

TIN MỚI NHẤT