Sau khi đăng tin tuyển chồng, Phi Thanh Vân tiết lộ quan hệ đặc biệt với chồng cũ Hồng Đào

Hậu trường 09/08/2019 10:51

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân gửi lời cảm ơn đến danh hài Quang Minh. Cô tiết lộ bản thân có mối quan hệ đặc biệt với đàn anh từ năm 20 tuổi.

Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân vẫn tạo dựng cho mình mối quan hệ rất tốt với nhiều anh em nghệ sĩ. Mới đây, cô vừa tiết lộ với mọi người về mối quan hệ thân tình nhiều năm với danh hài Quang Minh.

danh hai quang minh 1

danh hai quang minh 2
Phi Thanh Vân có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Quang Minh - Ảnh: FB

Bà mẹ đơn thân tiết lộ, cô đã hợp tác với chồng cũ Hồng Đào từ năm 20 tuổi khi chưa được nhiều người biết đến. Sau này khi hợp tác nhiều với đàn anh, cô đã được chỉ bảo nhiều điều.

Phi Thanh Vân viết: "Tri ân anh vì những tấm ảnh quá đẹp.

Em nợ anh lời cám ơn vì lần nào gặp nhau anh cũng mang cho em nhiều điều may mắn. Nhớ ngày xưa khi em mới 20 tuổi, là một người mẫu vô danh đã may mắn được cùng anh quay clip hài ngoài biển Vũng Tàu trong album Biển nhớ vô cùng nổi tiếng sau đó. 3 năm trước là phim Gia đình vui nhộn, cũng được đóng cùng anh. Giờ gặp lại anh trong phim Ngôi nhà bươm bướm, em lại được anh dạy bảo việc thật hay trong cuộc sống và kinh doanh. Cám ơn anh danh hài Quang Minh".

danh hai quang minh 3
Mới đây, làng giải trí Việt chấn động khi Quang Minh và Hồng Đào xác nhận ly hôn sau hơn 20 năm gắn bó - Ảnh: Internet

Dưới bài viết, danh hài hải ngoại để lại bình luận: "Nhắc lại kỷ niệm nhớ quá! Chúc em luôn mãi may mắn và thành công". Đáp lời đàn anh, Phi Thanh Vân nhắn cảm ơn vì nhờ hợp tác với Quang Minh mà cô nổi tiếng nhanh.

danh hai quang minh 4
'Nữ hoàng dao kéo' khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 37 - Ảnh: FB

Sau 2 lần đổ vỡ, cách đây ít ngày, Phi Thanh Vân khiến dư luận chú ý khi đăng tin tuyển chồng. Cô đưa ra một loạt các tiêu chí khiến người hâm mộ phấn khích: "Em muốn rao tin tuyển chồng. Mẩu tin đơn giản, ngắn gọn và xúc tích vậy thôi: Nhà mặt phố, bố làm chuẩn man, gia đình tri thức, sống có đạo đức, yêu thì hừng hực, tin vợ hết mực, gia đình hạnh phúc đẹp vui như mùa hoa nở rực".

Nghệ sĩ Quang Minh gỡ bỏ ảnh với Hồng Đào sau ly hôn

Quang Minh đã sử dụng ảnh bên hai con gái thay thế cho hình đại diện chụp cùng Hồng Đào. Trang cá nhân của nghệ sĩ cũng được đổi tên.

TIN MỚI NHẤT