Ngược chiều dư luận, vợ Huy Khánh ủng hộ Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau 20 năm chung sống

Hậu trường 23/07/2019 16:23

"Cá nhân Thư không cổ xúy việc ly hôn nhưng Thư ủng hộ nếu 2 người không thật sự làm cho nhau hạnh phúc được thì hãy thẳng thắn dừng lại", vợ Huy Khánh chia sẻ chuyện Quang Minh - Hồng Đào ly hôn.

Không còn là những lời đồn đoán, thông tin nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau hơn 20 năm mặn nồng được người trong cuộc xác nhận khiến dư luận bàng hoàng, tiếc nuối.

Cụ thể, nữ nghệ sĩ hài Hồng Đào viết trên trang Facebook cá nhân: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình”.

quang minh hong dao ly hon 1
Hôn nhân 20 năm kết thúc, Hồng Đào muốn khép lại những chuyện không vui, bắt đầu cuộc sống mới - Ảnh: FBNV

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho cuộc hôn nhân tưởng chừng cổ tích của showbiz Việt. Mới đây, Mạc Anh Thư - vợ diễn viên Huy Khánh vừa đăng tải dòng tâm sự nói về câu chuyện chấn động này. Khác với mọi người, cô cho rằng: "Thật ra người ngoài cuộc thấy tiếc vì chỉ nhìn thấy bề nổi mà họ đã cố tình thể hiện ra trong suốt bao nhiêu năm nay nên đã nhầm tưởng đó là hạnh phúc là 1 cuộc hôn nhân viên mãn. Nhưng làm sao ai biết được trong cuộc họ đã sống với nhau như thế nào? Có thật sự hạnh phúc hay không?".

quang minh hong dao ly hon 2
Nếu không còn hạnh phúc, Anh Thư ủng hộ chuyện Quang Minh - Hồng Đào chia tay - Ảnh: FBNV

Không cổ xúy việc ly hôn nhưng chân dài này ủng hộ quyết định của Quang Minh - Hồng Đào nếu cả hai đã không còn thấy hạnh phúc khi sống với nhau. Cô viết: "Cá nhân Thư không cổ xúy việc ly hôn nhưng Thư ủng hộ nếu 2 người không thật sự làm cho nhau hạnh phúc được thì hãy thẳng thắn dừng lại. Quan trọng là phải tự nhìn ra được bản thân mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều mình muốn một cách êm đẹp nhất".

quang minh hong dao ly hon 3
Trước khi đến với Mạc Anh Thư và có cuộc sống hạnh phúc, diễn viên Huy Khánh trải qua cuộc ly hôn đầy tai tiếng với vợ đầu Lương Hoàng Anh - Ảnh: FBNV

Kết thúc dòng chia sẻ của mình, vợ Huy Khánh gửi lời chúc an yên đến vợ chồng nghệ sĩ sau ly hôn. Chia sẻ của Mạc Anh Thư nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sau 20 năm chung sống, nghệ sĩ Hồng Đào tuyên bố đã ly hôn với Quang Minh

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng nghệ sĩ Hồng Đào cũng đã xác nhận việc ly hôn với Quang Minh ngay trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT