Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi'

Hậu trường 22/11/2018 06:33

Hồng Vân và Hồng Đào là hai nghệ sĩ nổi tiếng và vẫn giữ được tình bạn thân thiết hơn 30 năm qua.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã đăng ảnh của mình và diễn viên Hồng Đào cách đây 30 năm và hình chụp hiện tại. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "Chúng tôi của 30 năm trước và 30 năm sau... Nó chả thay đổi gì trong khi tui thì... ganh tỵ với bạn tui quá đi mất".

Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi' - Ảnh 1

Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Vân (bên trái) và Hồng Đào (bên phải) cách đây 30 năm.

Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi' - Ảnh 2

Nghệ sĩ Hồng Vân "ganh tị" vì cô bạn thân vẫn tươi trẻ.

 Ở dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ khen ngợi sự sang trọng của nghệ sĩ Hồng Vân. Thậm chí có người khuyên rằng ở tuổi của Hồng Vân và Hồng Đào sức khỏe mới là điều quan trọng nhất.

Hồng Vân và Hồng Đào là hai nghệ sĩ có tình bạn hơn 30 năm. Cả hai nghệ sĩ từng được đánh giá là đôi bạn diễn ăn ý, yểm trợ nhau trong nhiều tác phẩm kịch mang lại hào quang rực rỡ cho Sân khấu nhỏ 5B như "Ngôi nhà không có đàn ông", "Lôi vũ", và trên sân khấu lớn Nhà hát Hòa Bình với "Tình nghệ sĩ", "Chuyến tàu hoàng hôn", "41 đóa hồng"…mang lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Bà bầu kịch Phú Nhuận từng tâm sự: "Khi Hồng Đào sang Mỹ định cư theo diện đoàn tụ gia đình, tôi rất buồn vì phải xa bạn. Cô bạn thân trên sàn diễn có thể tranh luận nảy lửa, xung đột đến gay gắt, nhưng khi rời sàn tập lại đèo nhau đi ăn bún rêu, đi chợ Bến Thành mua son phấn, mua dụng cụ hóa trang… Sàn diễn thiếu vắng chúng tôi, khán giả vẫn còn người nhớ về đôi bạn diễn này, nhưng quá khứ đẹp đó không thể mãi níu giữ, khi mà mỗi chúng tôi đã có một con đường. Dù gì phụ nữ phải đặt gia đình lên trên hết. Ví dụ như bản thân tôi, 5 – 10 năm nữa, cũng tới lúc lui về lo cho cháu ngoại, cháu nội, không thể cứ bôn ba. Bây giờ gặp lại Đào, chúng tôi chen vào những câu chuyện ngày xưa là những phương pháp bảo vệ sức khỏe của tuổi trung niên. Đào khéo léo chuyện bếp núc, chăm sóc gia đình và quán xuyến chuyện học hành của các con. Tôi nặng gánh hai sân khấu, lo nhiều việc cho công tác xã hội nên đôi lúc nhận được tin nhắn của bạn thân: “Nè, làm cho quá đổ bệnh đó nha! Uống thuốc bổ vào!”. Thế là nhớ bạn da diết".

Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi' - Ảnh 3Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi' - Ảnh 4

Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi' - Ảnh 5

Nghệ sĩ Hồng Đào sở hữu vẻ ngoài trẻ trung dù đã là U60.

NSND Hồng Vân cũng cho biết khi con gái chị, bé Xí Ngầu sang Mỹ du học ngành đạo diễn sân khấu nghệ thuật tại Hollywood, NS Hồng Đào là chỗ dựa tinh thần. "Mỗi chút cháu đều điện thoại cho má Đào để hỏi ý kiến. Một vài vở kịch có sự tham gia của bé Xí Ngầu như trong vở “100 ngày yêu”. Không chỉ diễn ở quận Cam, miền nam California, mà còn lưu diễn ở một số tiểu bang có đông người Việt sinh sống. Tôi an tâm khi có cô bạn thân chăm lo cho con gái mình trên xứ người" - NSND Hồng Vân kể.

Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi' - Ảnh 6

Nghệ sĩ Hồng Vân 'ghen tị' với cô bạn thân Hồng Đào vì nhan sắc 'không thay đổi' - Ảnh 7
Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Hồng Vân - Hồng Đào.

Vừa tổ chức đám cưới hoành tráng, vợ chồng NSND Hồng Vân đích thân đưa con gái đầu lòng về tận Mỹ làm dâu

Vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh hạnh phúc cùng các con trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ.

TIN MỚI NHẤT