Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình

Hậu trường 26/08/2018 13:28

Sau Đàm Vĩnh Hưng thì nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Thuận cũng bị kẻ xấu giả mạo facebook để lừa đảo kêu gọi giúp đỡ Mai Phương và Lê Bình.

Sau khi biết tin diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi đang điều trị tại bệnh viện, nhiều sao Việt như Hồng Vân, Quốc Thuận, Đàm Vĩnh Hưng, Ốc Thanh Vân, Lý Hải... đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ, các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Tuy nhiên, một số kẻ xấu đã lập facebook giả mạo các nghệ sĩ để lừa đảo những người có lòng thương dành cho Mai Phương và Lê Bình. Sau Đàm Vĩnh Hưng thì nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Thuận cũng bức xúc lên tiếng về việc bị giả mạo facebook.

Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "Cả nhà ơi hiện tại đang có 1 facebook giả mạo nhận tiền giúp đỡ Mai Phương và Lê Bình, nó giả mạo hình ảnh của Vân nhưng facebook Vân có tick xanh mọi người nhé! Nó nhắn những nghệ sĩ trong nghề chắc cũng nhiều rồi nên mọi người cảnh giác và báo cáo dùm Vân với mọi người ơi. Nguy hiểm quá. Chia sẻ dùm Vân với và 29/8 là Vân ngưng nhận tiền trong tài khoản. Mọi sự giúp đỡ Mai Phương gửi vào tài khoản của Ốc Thanh Vân, còn của anh Lê Bình thì gửi vào tài khoản của Quốc Thuận nhé cả nhà ơi".

Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 1

Nghệ sĩ Hồng Vân lên tiếng về việc bị kẻ xấu giả mạo facebook để lừa đảo.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 2

Chồng Hồng Vân là nghệ sĩ Lê Tuấn Anh cho rằng giả mạo facebook là 'tận cùng của sự khốn nạn'.

 Nghệ sĩ Quốc Thuận cũng thông báo đến mọi người: "Hiện tại facebook của mình đã có kẻ giả mạo nhằm lừa đảo, nhất là lợi dụng mình kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ, từ thiện... Nhất là vào tin nhắn kêu gọi giúp đỡ chú Lê Bình và Mai Phương đóng góp nhằm những muc đích khác nữa. Đây là một hành động vô nhân tính - lừa đảo. Kính mong các bạn chung tay báo cáo facebook để ngăn chặn kẻ giả mạo nhằm lợi dụng Quốc Thuận nhắn tin lừa đảo. Xin mọi người chia sẻ tin này để tất cả cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo bất nhơn thất đức".

Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 3

Nghệ sĩ Quốc Thuận cho rằng hành động của kẻ xấu giả mạo facebook của anh là vô nhân tính, lừa đảo.

Việc nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Thuận bị giả mạo facebook đã khiến nhiều sao Việt như Tiến Luật, Hạnh Thúy, Nguyễn Văn Chung, Hiếu Hiền vô cùng bức xúc.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 4Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 5Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 6Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 7Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 8

Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 9

Nhiều sao Việt bức xúc lên tiếng về việc Hồng Vân và Quốc Thuận bị giả mạo facebook.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, tới Hồng Vân, Quốc Thuận bị kẻ xấu giả mạo facebook để kêu gọi giúp đỡ Mai Phương, Lê Bình - Ảnh 10

Đàm Vĩnh Hưng cũng bị giả mạo facebook cách đây mấy ngày

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì có kẻ giả danh mình để kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương

Một số kẻ xấu đã giả danh Đàm Vĩnh Hưng để nhắn tin cho những người quen biết anh gửi tiền vào tài khoản và lừa rằng đó là ủng hộ cho Mai Phương. Điều này khiến Mr Đàm vô cùng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT