NSND Hồng Vân cập nhật tình trạng sức khoẻ của Mai Phương: 'Vẫn xinh lắm chỉ gầy đi nhiều'

Hậu trường 20/08/2018 06:23

Cách đây ít giờ, NSND Hồng Vân đã tiết lộ về tình trạng sức khoẻ diễn viên Mai Phương ở thời điểm hiện tại khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Mai Phương cách đây 3 ngày, kèm dòng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của nữ diễn viên. Theo NSND Hồng Vân, tới sáng nay (19/8), Mai Phương vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì sợ phiền và bị hiểu lầm là đang "bán bệnh", mặc dù sức khoẻ nữ diễn viên đang rất yếu.

NSND Hồng Vân cập nhật tình trạng sức khoẻ của Mai Phương: 'Vẫn xinh lắm chỉ gầy đi nhiều' - Ảnh 1

Tình hình mới nhất của Mai Phương do NSND Hồng Vân đăng tải trên trang cá nhân

NSND Hồng Vân viết: "Cho tới sáng nay (19/8), con vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì con sợ phiền và sợ mọi người hiểu lầm là con 'bán bệnh'... Phương là như vậy tự trọng và tự lập... quá nhiều anh em bạn bè đồng nghiệp yêu thương, lo lắng và muốn sẻ chia với Phương... bản thân tôi suốt 2 tuần lễ qua khi biết Phương bệnh tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người... tới thời điểm này con đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn dể gãy nhưng con không hề than thở bời con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh... và con vẫn cười... nhưng mọi người ơi con đang cần nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Tấm hình này chụp với con cách đây 3 bữa... con vẫn xinh lắm chỉ gầy đi nhiều".

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Hàng loạt sao Việt sốc, bàng hoàng khi biết được thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi và đang trong tình trạng khó khăn.

TIN MỚI NHẤT