Động thái bất ngờ của Quang Minh khi Hồng Đào công khai chuyện ly hôn sau 20 năm mặn nồng

Hậu trường 24/07/2019 14:16

Sau khi Hồng Đào công khai chuyện hôn nhân 20 năm "gãy gánh giữa đường", mọi động thái của nghệ sĩ Quang Minh đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

Ngày 22/7 vừa qua, nghệ sĩ Hồng Đào bất ngờ chia sẻ về tình trạng hôn nhân trên trang Facebook. Nữ diễn viên hài khiến công chúng ngỡ ngàng, tiếc nuối khi thông báo đã kết thúc cuộc hôn nhân sau 20 năm mặn nồng.

"Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình", Hồng Đào viết.

nghe si quang minh 1

nghe si quang minh 2
Trước nhiều lời đồn đoán, nghệ sĩ Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh - Ảnh: FBNV
nghe si quang minh 3
Sau 20 năm gắn bó, vợ chồng nghệ sĩ có với nhau hai cô con gái xinh xắn Phương Vân và Minh Châu - Ảnh: Internet

Nói về lý do quyết định công khai chuyện hôn nhân tan vỡ, nữ nghệ sĩ hài cho biết bản thân muốn khép lại quá khứ không vui để bắt đầu cuộc sống mới.

Sau dòng thông báo ly hôn của vợ cũ, nhất cử nhất động của nghệ sĩ Quang Minh được nhiều người chú ý. Sau nhiều giờ im lặng thì mới đây, anh đã có động thái đầu tiên. Nam danh hài hải ngoại đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh trẻ trung phong độ tại California và cho biết bản thân đang cảm thấy "bình yên và thanh thản".

nghe si quang minh 4
Nghệ sĩ Quang Minh đang cảm thấy bình yên giữa ồn ào hôn nhân đổ vỡ - Ảnh: FBNV

Dưới bài viết, bạn bè và người hâm mộ vẫn không ngừng nhắc đến thông tin anh và nghệ sĩ Hồng Đào ly hôn.

Diễn viên Đức Tiến viết: "Hôm qua giờ thấy anh khắp mọi nơi".

Một dân mạng tiếc nuối: "Khi biết tin vợ chồng chú chia tay con buồn và sốc quá".

Ngược chiều dư luận, vợ Huy Khánh ủng hộ Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau 20 năm chung sống

"Cá nhân Thư không cổ xúy việc ly hôn nhưng Thư ủng hộ nếu 2 người không thật sự làm cho nhau hạnh phúc được thì hãy thẳng thắn dừng lại", vợ Huy Khánh chia sẻ chuyện Quang Minh - Hồng Đào ly hôn.

TIN MỚI NHẤT