Sau hơn 1 năm 'úp mở', cuối cùng ca sĩ Nam Cường cũng chịu khoe ảnh cận mặt con trai

Hậu trường 11/08/2018 06:40

Khi con trai được hơn 1 tuổi, Nam Cường mới chia sẻ hình ảnh rõ mặt bé. Theo đánh giá của nhiều người, bé Rio sở hữu rất nhiều điểm giống bố.

Vào khoảng giữa tháng 1/2017, ca sĩ Nam Cường chào đón con trai đầu lòng. Anh quyết định đặt tên thân mật cho con trai là Rio. Vì muốn cuộc sống riêng bị quan tâm quá nhiều, thế nên Nam Cường thường chỉ đăng ảnh chụp từ phía sau hoặc dùng icon che mặt con trai.

Thế nhưng khi bé Rio được hơn 1 tuổi, Nam Cường mới chịu khoe ảnh cận mặt con trai. Khoảnh khắc con trai Nam Cường ngồi ở ghế sân bay được nam ca sĩ chia sẻ mới đây đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Có thể thấy, bé Rio có làn da trắng, đáng yêu và nhiều nét giống bố.

Sau hơn 1 năm 'úp mở', cuối cùng ca sĩ Nam Cường cũng chịu khoe ảnh cận mặt con trai - Ảnh 1

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con trai ca sĩ Nam Cường.

Sau hơn 1 năm 'úp mở', cuối cùng ca sĩ Nam Cường cũng chịu khoe ảnh cận mặt con trai - Ảnh 2

Nam Cường đang có cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc bên vợ con.

 Vì bận rộn với công việc chạy show, thế nên Nam Cường không có nhiều thời gian ở bên con. Tuy nhiên, không vì thế mà hai cha con có khoảng cách. Giọng ca "Bay giữa ngân hà" chia sẻ: "Tôi ít gặp con mình. Thế nhưng, con lại quấn ba nhất trong nhà. Tôi cũng không hiểu. Lúc nào con tôi cũng chờ ba về, gọi facetime cho ba.... Cái gì cũng là ba. Đó là một sợ dây tình cảm vô hình khi làm cha mình mới cảm nhận được".

Sau hơn 1 năm 'úp mở', cuối cùng ca sĩ Nam Cường cũng chịu khoe ảnh cận mặt con trai - Ảnh 3Sau hơn 1 năm 'úp mở', cuối cùng ca sĩ Nam Cường cũng chịu khoe ảnh cận mặt con trai - Ảnh 4Sau hơn 1 năm 'úp mở', cuối cùng ca sĩ Nam Cường cũng chịu khoe ảnh cận mặt con trai - Ảnh 5

Sau hơn 1 năm 'úp mở', cuối cùng ca sĩ Nam Cường cũng chịu khoe ảnh cận mặt con trai - Ảnh 6

Trước đó, giọng ca "Bay giữa ngân hà" thường giấu mặt con trai.

Hiếm ai 'dễ dãi' như Hồ Ngọc Hà, được Lý Quí Khánh khen một câu vội tặng ngay thứ quý giá này

Có lẽ vì tính hào phóng mà Hồ Ngọc Hà được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu mến. Ngoài Lý Quí Khánh, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng cho biết chỉ khen một câu nhưng được đàn chị tặng đồ hiệu đắt tiền.

TIN MỚI NHẤT