Sau 9 tháng kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ngọc Thuận chuẩn bị đón con đầu lòng

Hậu trường 20/09/2023 15:15

Sau đám cưới vào cuối năm 2022, diễn viên Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi - Bích Ngọc (SN 2003) sớm lên kế hoạch có em bé.

Cách đây ít giờ, Bích Ngọc - bà xã kém 17 tuổi của nam diễn viên Ngọc Thuận thông báo bản thân hiện đang mang thai con đầu lòng. Song, mãi đến tuần thứ 8, cô và ông xã Ngọc Thuận mới biết gia đình sắp có thêm thành viên mới. Thông tin này vẫn khiến cả hai vẫn bất ngờ và hạnh phúc.

Sau 9 tháng kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ngọc Thuận chuẩn bị đón con đầu lòng - Ảnh 1
Bà xã của nam diễn viên khoe tin mang thai con đầu lòng

Được biết, thời điểm hiện tại, cô vẫn đang trong quá trình dưỡng thai, ăn uống và nghỉ ngơi thoải mái. Nam diễn viên phim Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng dành nhiều thời gian để bên cạnh chăm sóc, hỗ trợ vợ trong nhiều công việc.

Ngọc Thuận (sinh năm 1986) là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phim Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình điển trai, anh đã để lại nhiều ấn tượng và được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn, nổi bật nhất có thể kể đến siêu phẩm gia đình Gạo Nếp Gạo Tẻ, gần đây là dự án Hoa Vương.

Sau 9 tháng kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ngọc Thuận chuẩn bị đón con đầu lòng - Ảnh 2

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thuận còn đang phát triển ở công việc liên quan đến ẩm thực. Về đời tư, Ngọc Thuận là người khá kín tiếng. Tháng 12/2022, anh gây bất ngờ khi lên xe hoa với vợ Bích Ngọc (sinh năm 2003). Sau đám cưới đậm chất ngôn tình, cuộc sống hôn nhân của diễn viên Ngọc Thuận và vợ trẻ vẫn rất được chú ý.

Sau 9 tháng kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ngọc Thuận chuẩn bị đón con đầu lòng - Ảnh 3Sau 9 tháng kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ngọc Thuận chuẩn bị đón con đầu lòng - Ảnh 4

Vừa qua, chỉ vì hành động không nắm tay vợ mà Ngọc Thuận bị chê là không quan tâm vợ. Trước điều này, Ngọc Thuận đã lên tiếng: "Khó tay trong tay được lắm, bạn nào cùng quan điểm chắc cũng hiểu, mình đi ra có công việc không thể nào nói chuyện với người ta mà tay trong tay với vợ. Anh quan niệm là sẽ không nắm tay kè kè chỗ đông người, nhất là nói chuyện với những người làm ăn cùng với mình. Vợ chồng ở nhà muốn nắm gì đó nắm. Còn ra đường phải lịch sự chốn đông người, chứ không lẽ hai đứa đứng nhìn nhau nói chuyện không coi bạn bè xung quanh ra gì đâu được. Mình phải ở chỗ đó mới biết được, còn coi clip có mấy chục giây thì sao biết được gia đình người ta. Còn chuyện vợ chồng yêu thương nhau là hai chồng biết thôi đâu phải là thể hiện cho mọi người biết".

Diễn viên Ngọc Thuận hạnh phúc trong hôn lễ với vợ trẻ kém 17 tuổi

Trong ngày trọng đại, diễn viên Ngọc Thuận không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc khi nên duyên cùng bà xã Bích Ngọc.

TIN MỚI NHẤT