Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ?

Hậu trường 17/07/2022 12:57

Giữa lúc "nổi như cồn" nhờ bộ phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh bất ngờ tạm dừng đóng phim để thực hiện kế hoạch làm mẹ lần 2. Đã 2 năm trôi qua nhưng cô vẫn chưa tái xuất màn ảnh.

Sau khi nổi lên nhờ hai bộ phim quốc dân Sống chung với mẹ chồng và Về nhà đi con, Bảo Thanh trở thành một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất của truyền hình phía Bắc. Không chỉ nhận về nhiều tình cảm của khán giả, cô còn là gương mặt đắt giá được các sự kiện, nhãn hàng săn đón.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Bảo Thanh còn có một gia đình hạnh phúc. Cô là một người đẹp có cuộc sống viên mãn, giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ.

Hôn nhân hạnh phúc bên ông xã yêu chiều hết mực

Bảo Thanh tâm sự điều khiến cô tự hào không phải sự nghiệp thăng hoa, mà là tổ ấm hạnh phúc mà cô và ông xã Đức Thắng đã vun vén nhiều năm qua. Gắn bó từ thời vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, đến nay họ đã có hơn 10 năm bên nhau, cùng trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm.

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 1.
 Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng. 

Ông xã Bảo Thanh là người ít nói nhưng vô cùng tâm lý, thương yêu vợ con hết mực. Nhờ chồng ủng hộ và làm chỗ dựa vững chắc nên nữ diễn viên có thể yên tâm hoạt động nghệ thuật. Nhiều khi đi diễn về mệt, Bảo Thanh được ông xã quan tâm bằng cách pha nước cam, chuẩn bị nước nóng cho tắm...

Bảo Thanh tâm sự với VOV: "Đi diễn về, có những cái mệt mỏi không chia sẻ với ai được. Thế mà gặp chồng, nhìn thấy chồng là òa khóc, khóc như mưa. Anh bảo, áp lực thế thì nghỉ đi, về nhà anh nuôi. Chồng rất chiều, để tôi thích làm gì cũng được, chưa bao giờ ép buộc tôi phải thế nọ thế kia".

Chưa dừng lại ở đó, để sát cánh bên vợ, ông xã Bảo Thanh còn không ngại lui về hậu phương, làm quản lý cho cô. Anh hỗ trợ Bảo Thanh nhận show, sắp xếp lịch trình và quản lý công việc. Sức khỏe nữ diễn viên không tốt nên mỗi lần quay phim xa, chồng cô thường đi cùng để chăm sóc.

"Khi quay Đôi mắt âm dương tại Đà Lạt, những lúc tôi được nghỉ, hai vợ chồng thường đưa nhau đi chơi. Mọi người nhìn thấy đều trêu hai đứa tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật. Đó cũng là những giây phút giúp tôi lơi ra khỏi vai diễn, bớt mệt mỏi sau thời gian tập trung rất cao độ", cô nói với Ngoisaonet.

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 2.
 Nữ diễn viên "Về nhà đi con" có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương, chiều chuộng. 

Đáp lại tình cảm của chồng, Bảo Thanh dành trọn thời gian cho gia đình mỗi khi rảnh rỗi. Cô vào bếp làm món ăn chồng thích, tham gia các hoạt động trường lớp của con trai. Cả gia đình cũng thường xuyên đi du lịch thư giãn, hâm nóng tình cảm.

Được biết, ngoài các hoạt động trong làng giải trí, Bảo Thanh còn cùng chồng kinh doanh bất động sản và khá "mát tay". Đến nay, theo tiết lộ của bạn bè, họ đã sở hữu khối tài sản "khủng", có thể liệt vào danh sách "đại gia" của showbiz.

Năm 2017, thời điểm bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang gây bão, Bảo Thanh được ông xã tặng một căn hộ cao cấp đầu tiên ở đường Lê Văn Lương, Hà Nội. Đến giữa năm 2019, vợ chồng cô tiếp tục tậu thêm một căn biệt thự tại Đà Nẵng và đặt tên là Thanh Villa Funhouse.

Sau này, khi con gái thứ hai chào đời, Bảo Thanh mua thêm một căn chung cư cao cấp khác để gia đình có không gian sinh hoạt rộng rãi hơn. Cơ ngơi này vô cùng hoành tráng với tông màu trắng đen chủ đạo, kết hợp với đồ nội thật bằng gỗ sang chảnh. Từ tổng quan đến chi tiết vật dụng trong nhà mang đến cảm giác cổ điển, sang trọng như khách sạn 5 sao.

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 3
Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 4
Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 5

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 6
Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 7
 Cơ ngơi hoành tráng được Bảo Thanh tậu về sau khi sinh con gái thứ hai. 

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, cuộc sống hiện tại ra sao?

Sau thành công của phim Về nhà đi con, Bảo Thanh tiếp tục tham gia thêm tác phẩm Những ngày không quên. Đến tháng 7/2020, cô tuyên bố tạm dừng đóng phim để thực hiện kế hoạch làm mẹ lần 2.

Quyết định này của Bảo Thanhnh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối bởi sự nghiệp của cô đang trên đà thăng hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ cô đã ấp ủ kế hoạch có thêm con từ trước khi đóng Về nhà đi con.

Đến tháng 5/2021, Bảo Thanh sinh con gái thứ hai và đặt tên thân mật là Nu. Bé Nu được yêu mến bởi vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương và có nhiều biểu cảm lém lỉnh.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh thường xuyên khoe ảnh của con gái, khiến khán giả thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ sau khi sinh con, cô thường xuyên đầu bù tóc rối, phờ phạc vì chăm con nhưng vẫn hạnh phúc vì gia đình có thêm một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 4.
 Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Thanh bên chồng và hai con. 

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 5.
 Bé Nu, con gái Bảo Thanh rất bụ bẫm, đáng yêu. 

Sau vài tháng đầu chỉ quanh quẩn ở nhà với việc bỉm sữa, thỉnh thoảng Bảo Thanh lại lên đồ và ra ngoài chơi với bạn bè. Bên cạnh đó, cô tiếp tục duy trì một số hoạt động riêng của mình.

Đến nay sau khoảng 2 năm vắng bóng, Bảo Thanh dần trở lại với công việc nghệ thuật. Tháng 4 năm nay, nữ diễn viên tham giả vở kịch Bản danh sách điệp viên. Gần đây nhất, cô tiếp tục được tín nhiệm giao vai nữ chính trong vở kịch nói Trả giá được nhà hát Công an Nhân dân bắt tay vào dàn dựng.

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con, cuộc sống giờ đây của Bảo Thanh ra sao mà được ngưỡng mộ? - Ảnh 6.
 Bảo Thanh hiện đã đầu quân cho nhà hát Công an Nhân dân và tích cực tham gia các vở diễn trên sân khấu kịch. 

Được biết, Bảo Thanh hiện tại đã chính thức đầu quân cho nhà hát Công an Nhân dân. Vì thế, người hâm mộ có thể gặp gỡ cô thường xuyên hơn trên sân khấu kịch nói. Ngoài ra với sự trở lại này của nữ diễn viên, khán giả đang rất mong chờ cô sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai diễn thật ấn tượng.

Diễn viên Tú Vi: Số phận đặc biệt và hôn nhân viên mãn với Văn Anh

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, được nhiều người ái mộ cả về tài năng cũng như nhan sắc nhưng Tú Vi lại có một số phận hết sức đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT