Rao bán dưa leo của nhà trồng được nhưng Công Vinh lại khiến nhiều người 'sốc' khi công khai giá

Hậu trường 10/05/2019 06:48

Vì mùa màng bội thu nên chồng ca sĩ Thủy Tiên là Công Vinh đã rao bán dưa leo kiếm lãi. Tuy nhiên, cái giá của Công Vinh đưa ra cho 1 kg dưa leo khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Dù đều là những người bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Công Vinh vẫn tranh thủ trồng rau, cây ăn quả để đảm bảo phục vụ những bữa ăn 'sạch' cho gia đình. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng 'cặp Beck - Vic' phiên bản Việt khiến bao người thích thú khi khoe vườn rau xanh tốt.

Mới đây, Công Vinh hài hước chia sẻ: "Mùa màng bội thu quá cũng mệt mỏi, sáng hái thau to chiều tối phải hái thêm 1 thau nữa. Vinh bữa nay mở bán dưa leo kiếm chút lãi luôn nha mấy bạn, giá dưới comment nha, ai mua thì comment địa chỉ và số điện thoại Vinh ship. Bạn nào đẹp hơn Vinh mới được tặng free nha".

Rao bán dưa leo của nhà trồng được nhưng Công Vinh lại khiến nhiều người 'sốc' khi công khai giá - Ảnh 1Rao bán dưa leo của nhà trồng được nhưng Công Vinh lại khiến nhiều người 'sốc' khi công khai giá - Ảnh 2

Rao bán dưa leo của nhà trồng được nhưng Công Vinh lại khiến nhiều người 'sốc' khi công khai giá - Ảnh 3

Công Vinh tự tay thu hoạch dưa leo trong vườn nhà. 

Nhiều cư dân mạng tưởng Công Vinh bán dưa leo thật nên đua nhau để lại số điện thoại và địa chỉ. Tuy nhiên, khi hỏi đến giá dưa leo, nhiều người bất ngờ.

Có một fan cứng viết: "Ship em chục ký anh ơi", Công Vinh liền trả lời: "Anh bán thật mà em cứ đùa". Ngay sau đó, cư dân mạng này hỏi bao nhiêu 1 kí dưa leo, chồng Thủy Tiên cho biết: "1 kg dưa leo giá 10 triệu nha em ơi, đã bao gồm phí cắt dưa của trai đẹp 9 triệu 980 nghìn nha".

Người hâm mộ này tiếp tục bình luận: "Anh đẹp, chị đẹp, em cũng đẹp. Ở đây ai cũng đẹp hết trơn á có được giảm giá không anh". Công Vinh cũng lầy lội không kém khi khẳng định "làm gì có ai đẹp bằng anh".

Rao bán dưa leo của nhà trồng được nhưng Công Vinh lại khiến nhiều người 'sốc' khi công khai giá - Ảnh 4

Nhiều dân mạng muốn Công Vinh ship dưa leo đến nhà

Rao bán dưa leo của nhà trồng được nhưng Công Vinh lại khiến nhiều người 'sốc' khi công khai giá - Ảnh 5

Rao bán dưa leo của nhà trồng được nhưng Công Vinh lại khiến nhiều người 'sốc' khi công khai giá - Ảnh 6

Công Vinh cho biết 1 kg dưa leo có giá 10 triệu trong đó bao gồm 9.980.000 đồng là phí cắt dưa của trai đẹp.

Bị chê tóc không đẹp, Công Vinh đáp không thể dí dỏm hơn

Độ hài hước, duyên dáng của nam danh thủ khiến fan vô cùng thích thú.