Bị chê tóc không đẹp, Công Vinh đáp không thể dí dỏm hơn

Hậu trường 08/05/2019 06:47

Độ hài hước, duyên dáng của nam danh thủ khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, trên fanpage của cả Công Vinh và Thủy Tiên vừa đồng loạt đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch của mình. Đặc biệt hình ảnh hai đôi giày "đi khắp thế gian" cùng nhau của cả hai khiến fan lụi tim vì tình cảm của họ quá mặn nồng.

Bị chê tóc không đẹp, Công Vinh đáp không thể dí dỏm hơn - Ảnh 1Bị chê tóc không đẹp, Công Vinh đáp không thể dí dỏm hơn - Ảnh 2Bị chê tóc không đẹp, Công Vinh đáp không thể dí dỏm hơn - Ảnh 3

Bị chê tóc không đẹp, Công Vinh đáp không thể dí dỏm hơn - Ảnh 4

Công Vinh và Thuỷ Tiên đăng ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch, đặc biệt là hình ảnh đôi giày cùng nhau đi khắp thế gian 

Ngoài tình cảm và sự ngưỡng mộ của các fan, một khán giả bất ngờ cho biết kiểu tóc hiện tại của Công Vinh không đẹp. Ngay lập tức, ông xã của Thuỷ Tiên đáp hài hước rằng: "Tại anh chụp hình không ăn ảnh đó em, ở ngoài anh đẹp xỉu lên xỉu xuống nha em". Câu trả lời của Công Vinh khiến nhiều người thích thú và nhắn nhủ Công Vinh nên thường xuyên trả lời khán giả trên Fanpage cá nhân nhiều hơn vì anh quá duyên dáng.

Bị chê tóc không đẹp, Công Vinh đáp không thể dí dỏm hơn - Ảnh 5

Câu trả lời dí dỏm của Công Vinh ghi điểm với cư dân mạng

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ sở thích khiến bản thân cảm thấy tự do, tìm được bình yên

Thủy Tiên cho biết cô thích đi nước ngoài một mình để tìm được cảm giác tự do, tự tại sau những ngày tháng vất vả làm việc.

TIN MỚI NHẤT