Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ sở thích khiến bản thân cảm thấy tự do, tìm được bình yên

Hậu trường 23/04/2019 06:02

Thủy Tiên cho biết cô thích đi nước ngoài một mình để tìm được cảm giác tự do, tự tại sau những ngày tháng vất vả làm việc.

Cách đây ít ngày, Thủy Tiên cho biết cô phải giải quyết hàng loạt công việc "ngập đầu", stress đến mức muốn điên. Sau khi hoàn thành xong công việc, nữ ca sĩ đã lên đường đi du lịch để tìm cảm giác bình yên, tự do cho bản thân.

Thủy Tiên chia sẻ: "Có 1 cô gái rất thích đi nước ngoài 1 mình, đối diện với nỗi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ... Thật ra, “bình yên đến từ bên trong. Đừng tìm nó bên ngoài”. Con người luôn có thói quen tồn tại kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào 1 ai đó... Nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình, không có ai đi cạnh. Chẳng gì có thể đau khổ hơn, thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần. Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc 1 mình trong hạnh phúc. Trong 1 buổi sáng ở Boudhanath uống ly Capuchino một mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng tận".

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ sở thích khiến bản thân cảm thấy tự do, tìm được bình yên - Ảnh 1

Ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô thích đi nước ngoài một mình để tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn.

Thủy Tiên là một ca sĩ rất sùng phật giáo, nhiều năm gần đây cô thường dành thời gian đi đến thăm những miền đất Phật như Nepal, Bhutan...để tìm sự bình yên trong tâm hồn. Cũng chính nhờ phật giáo nên Thủy Tiên luôn cố gắng vượt qua mọi sóng gió để tận hưởng một cuộc sống ít ồn ào bên chồng con.

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ sở thích khiến bản thân cảm thấy tự do, tìm được bình yên - Ảnh 2

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ sở thích khiến bản thân cảm thấy tự do, tìm được bình yên - Ảnh 3

Thỉnh thoảng, Thủy Tiên lại đến thăm những miền đất Phật - nơi cho cô nhiều bài học về cuộc sống.

Chắc vì Thủy Tiên đẹp quá nên dù mặc váy hơi nhạy cảm, cô vẫn được khen hết lời

Dù số lần xuất hiện khá nhỏ giọt nhưng cứ lần nào đi sự kiện, cô lại khiến người ta ngất ngây vì xuất sắc hết sức.

TIN MỚI NHẤT