Quý tử lai nhà Nguyệt Ánh càng lớn càng trổ nét tài tử Ấn Độ giống bố, được mẹ đặt tên Tiếng Việt rất ý nghĩa

Hậu trường 06/04/2024 09:58

Càng lớn, bé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh càng được nhiều người khen ra dáng "trai Ấn chính hiệu".

Nguyệt Ánh là diễn viên quen mặt qua những bộ phim truyền hình ăn khách như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Gia đình phép thuật, Giấc mơ cổ tích... Sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ, Nguyệt Anh gần như lui về chăm sóc gia đình. Hôn nhân bình dị, không ồn ào của nữ diễn viên và chồng Ấn Độ khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là khi con lai đầu lòng chào đời. 

Quý tử lai nhà Nguyệt Ánh càng lớn càng trổ nét tài tử Ấn Độ giống bố, được mẹ đặt tên Tiếng Việt rất ý nghĩa - Ảnh 1
Sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ, Nguyệt Anh gần như lui về chăm sóc gia đình

Quý tử nhà Nguyên Ánh có tên thân mật là Nanda. Ngay từ nhỏ đã sở hữu đường nét con lai rõ rệt. Nhóc tỳ thừa hưởng đôi mắt to tròn, mái tóc dày và đen, khuôn miệng giống bố. Làn da của quý tử Nguyệt Ánh ngày càng ngả màu bánh mật. 

Quý tử lai nhà Nguyệt Ánh càng lớn càng trổ nét tài tử Ấn Độ giống bố, được mẹ đặt tên Tiếng Việt rất ý nghĩa - Ảnh 2
Ngay từ nhỏ đã sở hữu đường nét con lai rõ rệt. Nhóc tỳ thừa hưởng đôi mắt to tròn, mái tóc dày và đen, khuôn miệng giống bố

Là con lai nhưng Nguyệt Ánh vẫn chú trọng đặt tên tiếng Việt cho quý tử. Theo đó, cậu bé Nanda có tên khai sinh là Thiện Văn. Theo nghĩa Hán Việt, "Thiện" là từ dùng để khen ngợi những con người có phẩm chất hiền lành, tốt bụng, lương thiện. Đặt tên đệm này là bố mẹ mong con lớn lên có thể trở thành một người tốt, biết tu tâm tích đức, yêu thương mọi người.

Quý tử lai nhà Nguyệt Ánh càng lớn càng trổ nét tài tử Ấn Độ giống bố, được mẹ đặt tên Tiếng Việt rất ý nghĩa - Ảnh 3
Làn da của quý tử Nguyệt Ánh ngày càng ngả màu bánh mật. 

Tên Văn là một trong những tên phổ biến nhất ở Việt Nam. Nó có nguồn gốc từ tiếng Hán và có nghĩa là "văn chương", "tài năng" hoặc "trí tuệ". Những người mang tên Văn thường được coi là những người có học thức, uyên bác, tài năng và có khả năng giao tiếp tốt. Họ thường được đánh giá cao trong xã hội và có khả năng thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Quý tử lai nhà Nguyệt Ánh càng lớn càng trổ nét tài tử Ấn Độ giống bố, được mẹ đặt tên Tiếng Việt rất ý nghĩa - Ảnh 4
Là con lai nhưng Nguyệt Ánh vẫn chú trọng đặt tên tiếng Việt cho quý tử. Theo đó, cậu bé Nanda có tên khai sinh là Thiện Văn

Đối với bé trai, tên Văn mang ý nghĩa mong muốn con trở thành một người có học thức, tài năng, có khả năng lãnh đạo và thành công trong cuộc sống. Đối với bé gái, tên Văn mang ý nghĩa mong muốn con trở thành một người xinh đẹp, thông minh, tinh tế và sắc sảo.

Đặt tên Thiện Văn cho con trai của mình, hẳn đó cũng là những mong muốn mà Nguyệt Ánh hy vọng quý tử của mình có thể đạt được khi trưởng thành. 

Quý tử lai nhà Nguyệt Ánh càng lớn càng trổ nét tài tử Ấn Độ giống bố, được mẹ đặt tên Tiếng Việt rất ý nghĩa - Ảnh 5
Đặt tên Thiện Văn cho con trai của mình, hẳn đó cũng là những mong muốn mà Nguyệt Ánh hy vọng quý tử của mình có thể đạt được khi trưởng thành

Nguyệt Ánh đầu tư cho theo học tại trường quốc tế. Nhóc tì có thể nói được cả 3 thứ tiếng gồm tiếng Ấn, tiếng Anh, tiếng Việt, trong đó tiếng Việt là ngôn ngữ chính. Nữ diễn viên Cổng mặt trời từng cho biết, cô nuôi dạy con theo phương pháp tự nhiên, không gò ép, mong con sống hạnh phúc, khỏe mạnh.

Trong một lần hiếm hoi nhắc đến ông xã, Nguyệt Ánh cho biết vợ chồng cô có nhiều điểm chung như đều là người hướng nội, thích chăm sóc gia đình, có thể chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống.

Con trai Nguyệt Ánh lên 6 tuổi ra dáng 'trai Ấn chính hiệu', mắt to tóc dày, da ngăm, tính cách lại cực kì tình cảm

Càng lớn, bé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh càng được nhiều người khen ra dáng "trai Ấn chính hiệu".

TIN MỚI NHẤT