Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố?

Hậu trường 07/02/2024 05:00

Mới đây, diễn viên Nguyệt Ánh “Cổng Mặt Trời” vừa chia sẻ một số hình ảnh bé Nanda, con trai của cô và chồng Ấn Độ.

 

Nguyệt Ánh sinh năm 1984. Cô được khán giả biết đến qua các phim truyền hình như 'Dốc tình', 'Cổng mặt trời'... Nữ diễn viên kết hôn với ông xã người Ấn Độ năm 2017 và sinh con trai đầu lòng giữa năm 2018.

Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 1
Bé Nanda kết hợp hài hoà đường nét của mẹ Việt, bố Ấn.

Bé Nanda kết hợp hài hoà đường nét của mẹ Việt, bố Ấn. Nhóc tỳ thừa hưởng đôi mắt, khuôn miệng giống bố và làn da của mẹ. Sự pha trộn giữa nét đẹp từ cha mẹ, từ các quốc gia khác nhau tạo nên vẻ đẹp độc đáo của những đứa trẻ lai. Và cậu bé Nanda - con trai của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ, là một trong số những em bé đáng yêu đó. Từ khi còn bé, Nanda đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đáng yêu, dễ thương và nét đẹp riêng biệt được thừa hưởng từ bố mình.

Càng lớn, Nanda càng rõ nét dấu ấn của một đứa trẻ Ấn Độ, với làn da đen mịn, đôi mắt to tròn và hàng mi dài quyến rũ.

Mới đây, bà mẹ và diễn viên Nguyệt Ánh hiếm khi khoe hình ảnh của con trai Nanda ở tuổi 6. Cậu bé lớn hơn rất nhiều, với thân hình mảnh mai nhưng không gầy, mái tóc đen dài được mẹ chăm sóc. Diễn viên Nguyệt Ánh hài hước chú thích rằng Nanda 'là chàng trai Ấn Độ đấy'.

Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 2

Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 3
Diễn viên Nguyệt Ánh hài hước chú thích rằng Nanda 'là chàng trai Ấn Độ đấy'.

Nanda từ nhỏ đã sống và học tập tại Việt Nam cùng mẹ. Tuy nhiên, cậu bé ít xuất hiện công khai bên cạnh bố.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đáng yêu của Nanda từ khi còn nhỏ đến thời điểm hiện tại:

Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 4Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 5Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 6Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 7Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 8Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 9Quý tử nhà Nguyệt Ánh ngày càng lớn càng ra dáng ‘trai Ấn Độ’ chính hiệu, đôi mắt đẹp hơn của bố? - Ảnh 10

Con trai Nguyệt Ánh, tên gọi tại nhà là Nanda (Thiện Văn), sinh năm 2018, là đứa trẻ đầu lòng của nữ diễn viên và ông xã Kilaparthy Eswar Rao - một chuyên gia yoga người Ấn Độ.

Diễn viên Nguyệt Ánh từng trầm cảm sau sinh muốn kết thúc cuộc đời, nay viên mãn cùng chồng Ấn Độ, phải rao bán nhà vì quá rộng

Là mẹ bỉm sữa trong gia đình có nhiều thế hệ, nền văn hóa khác nhau, Nguyệt Ánh không tránh khỏi áp lực trong quá trình nuôi dạy con, thậm chí từng rơi vào tình trạng trầm cảm đến mức có ý nghĩ tự tử.

TIN MỚI NHẤT