Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ

Hậu trường 15/02/2020 05:23

Trong ngày Valentine, nhiều sao Việt nhận được những món quà xa xỉ trị giá hàng nghìn USD khiến không ít người thật sự ghen tỵ.

Quà Valentine giá “trên trời” của sao Việt

Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 1Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 2

Thu Minh được ông xã tặng túi xách của thương hiệu Dior. Trên trang cá nhân, quản lý của nữ ca sĩ đăng hình chụp chiếc túi. Người này viết: “Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng”.

Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 3

Cách đây ít ngày, Hồ Học Hà chia sẻ ảnh một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Nhiều người suy đoán đây chính là quà tặng dịp lễ tình nhân mà Kim Lý dành tặng cho Hà Hồ.

Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 4

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền còn khoe cả đồng hộ xịn lẫn xe tiền tỷ trong dịp Valentine.

Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 5

Thủy Tiên - vợ Đan Trường cho biết được ông xã tặng nước hoa. Cô tâm sự: “Tiên nhớ trước khi lấy chồng, mỗi năm tới ngày lễ Valentine là được nhận rất nhiều quà. Dù mình không phải hoa hậu hay người mẫu nhưng lại có số đào hoa. Từ lúc có chồng và có con, hầu như mình không còn biết Valentine là gì nữa. Thôi hy vọng năm sau mình cố gắng để có thể ăn mừng ngày lễ Valentine đúng nghĩa”.

Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 6

Nam ca sĩ Đăng Khôi đưa bà xã đi mua hàng hiệu và hài hước chia sẻ: "Đã mua xong quà Valentine tặng người yêu".

Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 7

Quà Valentine của Huyền My là một chiếc túi Hermes sang chảnh.

Quà Valentine của sao Việt: Toàn kim cương, túi hiệu tiền tỷ - Ảnh 8

Hoa hậu Phan Thị Mơ khoe món quà Valentine 2019 người yêu đại gia tặng là chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên trị giá hơn 5 tỷ đồng.

‘Đỏ mắt’ ghen tỵ với cách sao Việt mừng Valentine: Khánh Thi nhận quà trăm triệu từ chồng trẻ, Tú Anh được tặng hẳn 1 chiếc xe hơi

Ngày Lễ Tình nhân 2020, nhiều người không khỏi choáng váng trước những món quà khủng mà dàn sao Việt nhận được từ một nửa yêu thương của mình.

TIN MỚI NHẤT