Phi Thanh Vân: Dù đã ly dị nhưng tôi sẽ làm hết sức để lo hậu sự cho Thierry

Hậu trường 24/03/2022 08:21

"Như tôi với Thierry, cư xử với nhau siêu văn minh, lúc ly dị cũng siêu văn minh chứ không như người chồng sau. Mệt mỏi! Ông ấy làm những trò gì đâu", Phi Thanh Vân nói.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã có thông báo chính thức tới bạn bè về đám tang của chồng cũ – Thierry Blanc. Theo đó, đám tang của doanh nhân Thierry Blanc sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 24/3 tại Trung tâm hỏa táng Phúc An Viên, quận 9, TP. Thủ Đức.

Tro cốt Thierry sẽ được các con đưa về Pháp

Liên lạc với cựu siêu mẫu về tang lễ của chồng cũ, Phi Thanh Vân cho biết: "Hôm nay, hai con của anh Thierry sẽ về tới Việt Nam nên gia đình làm tang lễ cho anh vào ngày mai luôn. Sau tang lễ, anh Thierry sẽ được hỏa táng, tro cốt sẽ được các con đưa về Pháp".

Phi Thanh Vân: Dù đã ly dị nhưng tôi sẽ làm hết sức để lo hậu sự cho Thierry - Ảnh 1
Phi Thanh Vân và một số bạn bè trong cộng đồng người Pháp tại Việt Nam đứng ra lo tang lễ cho Thierry - chồng cũ của cô.

Phi Thanh Vân cũng cho hay, anh chị của chồng cũ là bác sĩ. Vì dịch bệnh ở Pháp vẫn phức tạp nên họ không thể về. "Hơn nữa, anh chị của Thierry có về Việt Nam thì cũng không thể làm gì hơn. Mọi giấy tờ, thủ tục hành chính, pháp lý đều có bạn bè thân thiết trong cộng đồng người Pháp và tôi đứng ra lo cho Thierry rồi", Phi Thanh Vân nói.

Cựu siêu mẫu khẳng định, sáng mai cô và một số bạn bè của chồng cũ sẽ tới đưa tiễn anh. "Tôi đã lo tới lúc này thì ngày mai, dù bận thế nào, tôi cũng sẽ phải đi tiễn anh. Nghĩa tử là nghĩa tận. Mấy ngày nay, đêm nào tôi cũng mơ thấy Thierry".

Khi được hỏi, tài sản của chồng cũ tại Việt Nam sẽ được xử lý thế nào, Phi Thanh Vân cho hay, hiện tại, có một đối tác làm ăn với chồng cũ biết cô từ xưa. Người này chủ động liên lạc với Phi Thanh Vân về công nợ của Thierry.

Cựu siêu mẫu đã yêu cầu người đó gửi hết thông tin làm việc giữa họ và chồng cũ, để chuyển về cho các con riêng của Thierry. Phi Thanh Vân nói: "Sau này, mọi việc sẽ do các con trực tiếp kết nối và làm việc với họ. Công nợ của anh, tôi biết chỗ nào đều sẽ chuyển về để các con làm việc trực tiếp. Bởi các con được quyền thừa kế, cả công nợ cũng vậy".

Phi Thanh Vân: Dù đã ly dị nhưng tôi sẽ làm hết sức để lo hậu sự cho Thierry - Ảnh 2
Hậu chia tay, Phi Thanh Vân và chồng cũ giữ quan hệ tốt đẹp.

"So sánh 2 đời chồng mới thấy một trời một vực"

Phi Thanh Vân cũng cho hay, vì là người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam nên ngoài công việc làm ăn, kinh doanh, chồng cũ của cô không có tài sản về nhà cửa.

"Thierry là người nước ngoài ở Việt Nam. Anh phải lấy vợ Việt Nam thì mới có nhà tại Việt Nam. Từ hồi ly dị tôi xong, anh nói không muốn lấy ai nữa, 2 đời vợ đủ rồi. Anh chỉ muốn tập trung làm kinh doanh và lo cho các con thôi.

Tuy nhiên vài năm sau, anh có quen một cô gái. Cô đó rất giống tôi. Bạn bè cộng đồng người Pháp ai cũng nói vậy. Cô đó cũng sinh năm 1982, bằng tuổi tôi nhưng họ cũng chỉ yêu nhau chứ không làm đám cưới. Do đó, anh không có tài sản là nhà ở Việt Nam", Phi Thanh Vân nói.

Nói về lý do tại sao chủ động cùng bạn bè thân thiết của chồng cũ đứng ra lo liệu tang lễ, Phi Thanh Vân cho hay: "Tôi sẽ làm hết sức để lo hậu sự cho Thierry. Bởi vì tình yêu có thể không còn nhưng nghĩa thì còn, và còn cả tình người nữa.

Trên tất cả mọi việc, tôi làm không chỉ vì anh, vì các con của anh mà còn muốn cho cộng đồng người Pháp tại Việt Nam và những người nước ngoài trên thế giới đang sống tại Việt Nam thấy rằng, phụ nữ Việt Nam sống hết tình hết nghĩa. Dù đã ly dị nhưng khi chồng cũ nằm xuống, giúp được gì sẽ vẫn giúp hết lòng".

Phi Thanh Vân: Dù đã ly dị nhưng tôi sẽ làm hết sức để lo hậu sự cho Thierry - Ảnh 3
Cựu siêu mẫu cho biết, tuy 2 người không còn tình yêu nhưng còn nghĩa, còn tình người, nghĩa tử là nghĩa tận nên sẽ lo hậu sự cho chồng cũ chu đáo.

Phi Thanh Vân cũng nói thêm: "Mọi người cứ nghĩ con gái lấy chồng Tây thì thế này thế kia nhưng trên thực tế, chồng nước nào cũng là chồng, quan trọng là cách cư xử với nhau.

Như tôi với Thierry, cư xử với nhau siêu văn minh, lúc ly dị cũng siêu văn minh chứ không như người chồng sau. Mệt mỏi! Ông ấy làm những trò gì đâu. Khi nhìn lại, so sánh hai ông chồng thì một trời một vực".

Phi Thanh Vân khóc: Thierry sang nhà bạn, ở trong phòng cả ngày, lúc phát hiện ra đã mất

"Nguyên cả ngày, Thierry ở trong phòng. Tới tối, Denis gọi Thierry ra ăn thì không thấy anh ấy mở cửa. Denis vào thì phát hiện Thierry đã mất rồi", Phi Thanh Vân kể.

TIN MỚI NHẤT