Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ sơ hở chuyện mang bầu với tình trẻ giữa nhiều ồn ào đồn đoán?

Hậu trường 07/06/2022 14:53

Động thái mới đây của Phạm Quỳnh Anh khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt nô nức trông chờ đến ngày trọng đại của ca sĩ Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh cũng vừa đăng tải dòng trạng thái mới kèm theo hình ảnh chụp thiệp cưới của người bạn thân Minh Hằng.

Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ sơ hở chuyện mang bầu với tình trẻ giữa nhiều ồn ào đồn đoán? - Ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ sơ hở chuyện mang bầu với tình trẻ giữa nhiều ồn ào đồn đoán? - Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh khoe thiệp mời tham dự đám cưới của bạn thân Minh Hằng - Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc cho cô bạn thân: "Tấm thiệp mời trên bàn đây rồi, địa điểm cũng đã được cô dâu Hằng Lê chu đáo nhắn riêng cho từng người để đảm bảo được mức độ riêng tư của hôn lễ. Ai không rành chứ các gương mặt cũ rích trong Gia đình văn hoá đã được nghe cô dâu háo hức chia sẻ kế hoạch chi tiết của đám cưới từ cả tháng nay rồi.

Cảm thấy đây sẽ là một ngày trọng đại thật đặc biệt theo phong cách riêng của chủ nhân. Vừa muốn khách không bị hư giày cao gót khi phần lớn là nhún nhẩy trên cát, vừa lo các em bé nhỏ sẽ bị bơ vơ hay sợ bố mẹ bận rộn với các con không enjoy nhiệt tình được thế nên để hết mình thì các con cho phép bố mẹ vắng mặt 1 hôm thôi, nhé! Chúc mừng em, sẽ có rất nhiều sự yêu thương ở đây, giữ sức khoẻ để tới hôm đó trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé!".

Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ sơ hở chuyện mang bầu với tình trẻ giữa nhiều ồn ào đồn đoán? - Ảnh 3
Màn đối đáp giữa Phạm Quỳnh Anh và Minh Hằng thu hút nhiều sự chú ý - Ảnh: Chụp màn hình

Theo thông tin được thể hiện trên thiệp cưới, được biết đám cưới Minh Hằng được diễn ra vào ngày 18/6 nhưng địa điểm tổ chức vẫn đang là ẩn số được cô dâu giữ riêng tư tuyệt đối. Phạm Quỳnh Anh cho biết, Minh Hằng sẽ tự tay nhắn tin riêng cho từng khách mời để thể hiện sự tôn trọng. Đáng chú ý hơn cả, bên dưới phần bình luận bài viết, giọng ca "Bụi bay vào mắt" đã gửi lời cám ơn đến cựu thành viên nhóm H.A.T kèm theo một lời nhắn nhủ: "Cám ơn chị, sẽ quẫy thật tưng bừng chị nhé".

Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ sơ hở chuyện mang bầu với tình trẻ giữa nhiều ồn ào đồn đoán? - Ảnh 4
Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ sơ hở chuyện mang bầu với tình trẻ giữa nhiều ồn ào đồn đoán? - Ảnh 5
Giữa đồn đoán mang thai, Phạm Quỳnh Anh liên tục diện váy rộng thùng thình và cố tình che đi vòng 2 - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh có lời phản hồi khá khó hiểu: "Trong 1 hoàn cảnh rất cồng kềnh…". Trong khi thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh liên tục dính nghi vấn mang thai và đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. Nên lời đáp trả này được cư dân mạng đồn đoán phải chăng nữ ca sĩ đang ngụ ý "hoàn cảnh rất cồng kềnh" là do vấn đề bầu bí?

Tuy nhiên, đồn đoán này trước giờ chỉ xuất phát từ những chi tiết cư dân mạng soi ra về trang phục rộng thùng thình cùng vóc kém có phần đẫy đà hơn trước của Phạm Quỳnh Anh. Thật sự thế nào thì còn phải đợi chính chủ lên tiếng. Dù gì người hâm mộ cũng rất vui mừng vì sau biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được một chỗ nương tựa hạnh phúc. 

Hậu tin đồn có thai với tình mới, Phạm Quỳnh Anh vẫn tự tin khoe vóc dáng xinh đẹp mảnh khảnh khiến netizen bất ngờ

Dù luôn mặc những bộ trang phục bó sát nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn ra sức che đi vòng 2 của mình, nhằm tránh sự chú ý từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT