Phạm Anh Khoa rớm nước mắt xin lỗi vợ và chỉ muốn được ôm con gái

Hậu trường 16/05/2018 13:00

Trên trang cá nhân của Phạm Anh Khoa cách đây ít phút, anh đã viết một bức thư dài để nói rõ scandal của bản thân và lời xin lỗi chính thức của anh về vụ việc này.

Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa đã có buổi họp báo lên tiếng xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch sau phát ngôn " vỗ mông là bình thường". Sau đó, cách đây ít phút trên trang cá nhân, Phạm Anh Khoa đã viết một bức thư dài gửi lời xin lỗi đến tất cả những người liên quan.

Đặc biệt, nam rocker muốn gửi lời xin lỗi đến con gái và vợ của mình. Tâm thư của Phạm Anh Khoa đang được dư luận rất quan tâm. Trong lúc đó, trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch đã chấp nhận lời xin lỗi này.

Phạm Anh Khoa viết: "Đây là những lời từ tận đáy lòng của tôi. Sau những trăn trở, tôi quyết định sẽ mở cuộc họp báo để lần đầu tiên đối diện với truyền thông sau tất cả những ồn ào vừa qua. Xin lỗi các anh chị nếu như cuộc họp báo chiều nay không chỉn chu, nhưng tôi cam kết những lời đã nói hôm nay là từ tận đáy lòng mình.

Tôi tự hỏi có phải mình đang cố chấp không, và vì cố chấp nên không nhìn thấy vấn đề của mình? Tôi phải chăng cũng chính là tên cướp đang bị dồn vào chân tường ấy? Rồi có phải những người thân thiết đang bảo vệ mình một cách cảm tính và làm cho mình không nhận ra đúng sai của mình?".

Phạm Anh Khoa rớm nước mắt xin lỗi vợ và chỉ muốn được ôm con gái - Ảnh 1
Phạm Anh Khoa tỏ ra ăn năn hối lỗi trước hành vi, thái độ của mình.

Sau đó, Phạm Anh Khoa đưa ra những lời xin lỗi: "Một lần nữa, tôi xin nhắc lại những gì đã nói hôm nay, vì trong lúc quá cảm xúc có khi tôi đã để lỡ gì đó. Vì xem lại clip tôi thấy mình đã lỡ một vài điều.

1. Tôi xin lỗi Phạm Lịch vì những việc mình đã làm, đã nói, dù cố ý hay vô tình không còn quan trọng nữa. Quan trọng là những thiệt hại về tâm lý, cảm xúc và những niềm tin về nghề nghiệp mà Lịch phải chịu tổn thương.

Là một nghệ sĩ bản năng, chưa từng biết công nghệ lăng xê, tôi biết sự tổn thương tinh thần và cảm xúc ấy rất khó hồi phục. Nên tôi thực sự mong lời nói này có thể là một khởi đầu để Lịch vơi đi những ức chế, giải tỏa tâm lý để có thể làm nghề một cách trong sáng.

2. Tôi không phủ nhận mình đã từng không thấy cái sai của mình. Nhưng tôi khẳng định: mình không hề chủ ý hãm hại một ai, đó hoàn toàn là sự bộc phát. Và sự bộc phát ấy đang quay lại ám ảnh và khiến tôi xấu hổ. Khi không biết mình sai, khi không có chủ tâm, tôi cũng không nhớ mình đã từng có lời nói hay hành động không hay ảnh hưởng đến My, đến M.P.

Nhưng bằng sự nghiêm túc hôm nay, tôi muốn xin lỗi đến những người bạn, những đồng nghiệp đã từng nhận lấy sự quấy rầy từ tôi. Tôi mong các bạn vượt qua những tổn thương nếu có trong quá khứ, để tiếp tục mạnh mẽ, yêu người và tin tưởng ở những nghệ sĩ nam khác.

3. Tôi mong những khán giả của mình, cũng như những khán giả trung lập không hiểu rõ câu chuyện mà chỉ đọc đâu đó một vài bài báo, hãy ngưng việc chỉ trích và tấn công bằng bàn phím đến Lịch, My, M.P… Việc đó sẽ làm giảm thiệt hại từ những sai lầm của tôi, đồng thời để cho các bạn giữ lại niềm tin với bản thân, nghề nghiệp.

Tôi tin mọi chuyện do tôi, chứ các bạn không có một động cơ nào từ việc này, dù để nổi tiếng hay vì bất kỳ điều gì khác. Tôi đã phát biểu hoàn toàn hồ đồ. Mong gia đình các bạn sớm bình yên trở lại và không bị tổn thương nhiều hơn.

4. Tôi xin lỗi anh chị em báo chí, vì những ngày qua các bạn không được nghe từ chính tôi. Tôi không đối diện với dư luận và báo chí một cách văn minh, sòng phẳng.

Ekip của tôi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, không biết hết câu chuyện mà chỉ hành động bản năng để bảo vệ tôi, nên có nhiều hành động và phát ngôn thời gian qua từ phía ekip hoàn toàn thiếu chuẩn mực. Trên tất cả, với những sai lầm trong cung cấp, xử lý và trao đổi thông tin, tôi xin tự mình chịu trách nhiệm.

5. Tôi muốn xin lỗi CSAGA và chị Vân Anh, tôi tin chị luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của CSAGA, giữa chị Vân Anh và tôi hoàn toàn không có sự nương đỡ hay bảo vệ nào. Có thể, chị Vân Anh đã vội vàng, nhưng tôi có thể khẳng định mọi sai lầm lớn nhất chắc chắn đến từ mình.

Tôi không muốn vì bản thân mà chị Vân Anh và CSAGA gặp trở ngại và bị mất lòng tin của dư luận trong việc thực hiện mục đích tốt đẹp của tổ chức. Các bạn nữ và trẻ em ở Việt Nam rất cần CSAGA, tôi tin rằng sau sự việc vừa qua CSAGA vẫn luôn nỗ lực nhìn nhận lại đúng sai và tiếp tục bảo vệ phụ nữ, bảo vệ trẻ em Việt Nam.

6. Tôi xin lỗi những chương trình, những sự kiện phải thay đổi hình ảnh và sự xuất hiện của mình vào giờ chót. Tôi biết để làm điều đó họ đã gặp thiệt hại và mất rất nhiều công sức để đảm bảo mọi việc không bị xáo trộn.

7. Dù biết không thể, nhưng tôi cũng xin rút lại lời nói “ở showbiz vỗ mông cũng là một cách chào hỏi”. Đấy là một phát biểu hoàn toàn bằng cảm quan và góc nhìn cá nhân. Không chủ ý, nhưng tôi đã vạch ra một môi trường showbiz sai lệch.

Tôi xin được xin lỗi đến tất cả đồng nghiệp, các cô chú anh chị đi trước, các bạn bè và các em thế hệ sau, xin lỗi tất cả khán giả vì phát ngôn thiếu cẩn trọng của mình. Tôi xin cảm ơn những sự phản ứng của các bạn đồng nghiệp nữ về phát ngôn đó. Lỗi của tôi sẽ lớn hơn rất nhiều nếu không có sự phản ứng đó, vì chính phản ứng của các bạn đã giúp khán giả không hiểu sai về nhân cách của những người hoạt động trong nghề".

Phạm Anh Khoa rớm nước mắt xin lỗi vợ và chỉ muốn được ôm con gái - Ảnh 2
Vợ Phạm Anh Khoa có mặt trong buổi họp báo xin lỗi của chồng.

Không chỉ gửi lời đến Phạm Lịch, các tổ chức liên quan, Phạm Anh Khoa dành những lời xin lỗi đến chính gia đình của mình: "Sau buổi họp báo hôm nay, tôi thực sự chỉ muốn đợi con gái mình về. Ôm con, nói một lời xin lỗi. Ba xin lỗi con, chồng xin lỗi vợ. Tôi đã quá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến bản thân, muốn nhanh chóng vượt qua chuyện này để tập trung làm nghề. Suốt nhiều năm qua, tôi đã đặt con người nghệ sĩ lên cao hơn vị trí người cha, người chồng, phận làm con cháu.

Tôi đã phớt lờ cảm xúc của gia đình, họ hàng dù họ luôn lo cho tổ ấm của mình. Tôi không nghĩ đến việc con cái mình sẽ đến trường ra sao trong ánh mắt dè bỉu của mọi người, đối diện những chuyện gì.

Con trai tôi nói: “Vì sao ba không ngủ, vì sao mọi người lại nhìn ba nhiều vậy, vì sao nhìn ba mệt quá vậy”. Tôi chỉ biết nói với con: “Ba xin lỗi con”. Con không hiểu vì sao tôi lại xin lỗi, nhưng tôi mong khi con đủ lớn, con sẽ thấy đó là tất cả những gì tôi có thể nói trong giai đoạn này.

Lời xin lỗi hôm nay không đến từ một áp lực nào, một nỗi sợ nào. Nó hoàn toàn là một sự thôi thúc bản thân suốt đêm qua, để từ đó thấy mình cần trực tiếp đứng dậy và nói ra, không qua màn ảnh cắt ghép hay một lăng kính nào. Tôi muốn đối diện với các bạn, thực ra là với chính mình, để có thể sớm trở lại cuộc sống của một người bình thường. Xin lỗi là một điều cần làm, phải làm, không cầu mong một sự tha thứ nào".

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa cam kết: "Tôi cam kết không gây ra bất kỳ tổn thương nào với bất kỳ bạn nữ nào, không làm bất kỳ điều gì làm xấu đi hình ảnh showbiz, không làm cho gia đình phải lao đao. Đây là những lời nói, nói dễ hơn làm. Nhưng tôi sẽ ghim những lời này vào não, vào tim mình, để hành động sẽ chứng minh cho những lời hôm nay".

Loạt sao Việt lên tiếng động viên Phạm Anh Khoa, bất ngờ nhất là câu nói của Tăng Thanh Hà

Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong buổi họp báo chiều qua (15/5) đã được nhiều sao Việt ghi nhận. Ngay sau đó hàng loạt nghệ sĩ như Xuân Lan, Khánh Thi, Tăng Thanh Hà, Lý Quí Khánh... cũng lên tiếng, mong dư luận bao dung cho lỗi lầm của nam rocker.

TIN MỚI NHẤT