Ở tuổi 51 vẫn lẻ bóng, diễn viên Trung Dũng hiếm hoi hé lộ lý do quyết giữ kín chuyện đời tư tình cảm

Hậu trường 05/03/2024 10:07

Ở tuổi 51, khán giả vẫn thấy Trung Dũng sống "lẻ bóng" và chưa một lần "khoe" hình ảnh về "một nửa" của mình.

Trung Dũng ghi ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn trên phim truyền hình lẫn điện ảnh, đặc biệt là bộ phim Gạo nếp gạo tẻ được công chiếu vào năm 2019. Gần đây nhất, sự góp mặt của anh trong phim điện ảnh Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của đạo diễn Lý Hải cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực. 

Ở tuổi 51 vẫn lẻ bóng, diễn viên Trung Dũng hiếm hoi hé lộ lý do quyết giữ kín chuyện đời tư tình cảm - Ảnh 1
Trung Dũng ghi ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn trên phim truyền hình lẫn điện ảnh, đặc biệt là bộ phim Gạo nếp gạo tẻ được công chiếu vào năm 2019

Nổi tiếng là vậy nhưng đời tư của nam nghệ sĩ lại cực kì kín tiếng. Ở tuổi 51, khán giả vẫn thấy Trung Dũng sống "lẻ bóng" và chưa một lần "khoe" hình ảnh về "một nửa" của mình. Mới đây, khi tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt, nam diễn viên có dịp hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh thừa nhận bản thân chưa bao giờ tiết lộ gì về chuyện tình cảm cá nhân dù mọi người vẫn thường xuyên bàn tán về chủ đề này.

Ở tuổi 51 vẫn lẻ bóng, diễn viên Trung Dũng hiếm hoi hé lộ lý do quyết giữ kín chuyện đời tư tình cảm - Ảnh 2
Ở tuổi 51, khán giả vẫn thấy Trung Dũng sống "lẻ bóng" và chưa một lần "khoe" hình ảnh về "một nửa" của mình

Nam diễn viên cho biết bản thân anh cũng không tránh khỏi tò mò, luôn muốn tìm hiểu về những chuyện bí ẩn của các nghệ sĩ nước ngoài, dù không biết thông tin đó đúng hay sai. Tuy nhiên, về chuyện của mình, anh chọn cách im lặng. Anh giải thích: "Làm diễn viên là đã bước vào cuộc chơi. Chuyện người ta muốn nói về mình, muốn biết về mình là chuyện bình thường. Đó là nhu cầu của khán giả... Còn với tôi thì vẫn im lặng, ai nói gì thì nói chứ tôi bình thường. Tôi cũng không muốn phải đôi co về vấn đề này với các bạn trẻ đáng tuổi con của mình".

Ở tuổi 51 vẫn lẻ bóng, diễn viên Trung Dũng hiếm hoi hé lộ lý do quyết giữ kín chuyện đời tư tình cảm - Ảnh 3
Nam diễn viên cho biết bản thân anh cũng không tránh khỏi tò mò, luôn muốn tìm hiểu về những chuyện bí ẩn của các nghệ sĩ nước ngoài, dù không biết thông tin đó đúng hay sai. Tuy nhiên, về chuyện của mình, anh chọn cách im lặng

Hiện tại, anh cũng cho biết bản thân đang hết lòng với nghệ thuật và hài lòng với cuộc sống của mình. Vốn sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, body lực lưỡng, cường tráng nhưng Trung Dũng từng vướng tin đồn thuộc cộng đồng LGBT. Tin đồn này xuất phát từ vai diễn trong bộ phim “Lạc giới” mà Trung Dũng đóng cách đây hơn 10 năm.

Tuy nhiên sau đó, Trung Dũng đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định bản thân là người “chuẩn men” (đàn ông). Anh không coi đồng tính là một điều gì đáng phải xấu hổ, bởi tình yêu vốn là chuyện không bị giới hạn bởi giới tính, màu da, địa vị, tôn giáo.

Ở tuổi 51 vẫn lẻ bóng, diễn viên Trung Dũng hiếm hoi hé lộ lý do quyết giữ kín chuyện đời tư tình cảm - Ảnh 4
 Trung Dũng từng vướng tin đồn thuộc cộng đồng LGBT. Tin đồn này xuất phát từ vai diễn trong bộ phim “Lạc giới” mà Trung Dũng đóng cách đây hơn 10 năm

Cách đây khoảng 10 năm, Trung Dũng từng xác nhận đã có con đầu lòng ở Mỹ, thời điểm này bé chỉ mới 8 tuổi. Tuy nhiên, danh tính nửa kia thì được Trung Dũng giấu kín và chỉ cho biết thông tin hiếm hoi là người không hoạt động nghệ thuật. Đồng thời, do tính chất công việc nên cả hai thống nhất không chia sẻ bất kì thông tin nào về đối phương.

Sau thời gian ngắn xác nhận chuyện có vợ con, Trung Dũng lại một lần nữa khiến người hâm mộ được phen ngỡ ngàng khi thông báo đổ vỡ. Thậm chí, người cũ còn đưa con chung sang Mỹ sinh sống vì không muốn cho nam diễn viên gặp gỡ con. Nam diễn viên cho biết tình cũ là một "fan cứng" và cả hai có con ngoài ý muốn. Cách đây 3 năm, Trung Dũng từng tiết lộ đã được gọi điện cho con để thăm hỏi tình hình thì biết vợ cũ đã có gia đình mới. 

Ở tuổi 51 vẫn lẻ bóng, diễn viên Trung Dũng hiếm hoi hé lộ lý do quyết giữ kín chuyện đời tư tình cảm - Ảnh 5
Cách đây khoảng 10 năm, Trung Dũng từng xác nhận đã có con đầu lòng ở Mỹ, thời điểm này bé chỉ mới 8 tuổi. Sau thời gian ngắn xác nhận chuyện có vợ con, Trung Dũng lại một lần nữa khiến người hâm mộ được phen ngỡ ngàng khi thông báo đổ vỡ

Cuối năm 2023, Trung Dũng mới lần nữa gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện tình với bạn gái kém 20 tuổi. Hai người đã sống chung cùng nhau 10 năm. Trung Dũng chia sẻ: “Bạn gái tôi không dùng Facebook, chỉ dùng TikTok để xem giải trí chứ không có nhu cầu đăng tải. Cô ấy làm trong ngành giáo dục cho công ty nước ngoài. Nói chung cô ấy thuộc tuýp phụ nữ đẹp, biết kiếm tiền, tiết kiệm, giỏi và “đào hoa”.

Ở tuổi 51 vẫn lẻ bóng, diễn viên Trung Dũng hiếm hoi hé lộ lý do quyết giữ kín chuyện đời tư tình cảm - Ảnh 6
Cuối năm 2023, Trung Dũng mới lần nữa gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện tình với bạn gái kém 20 tuổi. Hai người đã sống chung cùng nhau 10 năm

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi anh nói về chuyện đời tư của mình trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Huy Khánh khẳng định: 'Tôi, Trung Dũng và Quốc Cường không hề hết thời'

Ở hậu trường phim, các diễn viên cũng có nhiều trải lòng xoay quanh câu chuyện trên phim, đồng thời cũng trả lời về những tin đồn thất thiệt về đời tư.

TIN MỚI NHẤT