Đỗ Mỹ Linh tự tay nấu đồ ăn dặm cho ái nữ, chăm con 8 tháng tuổi bụ bẫm, cực đáng yêu

Hậu trường 15/03/2024 09:14

Nàng hậu dành phần lớn thời gian để tự tay chăm sóc, nuôi nấng con gái.

Từ khi nhóc tì chào đời, Đỗ Mỹ Linh cũng nhập hội "nghiện con" như các bà mẹ khác. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ. Đến nay, con gái Đỗ Mỹ Linh đã gần 8 tháng và được mẹ tập ăn dặm. Nàng hậu dành phần lớn thời gian để tự tay chăm sóc, nuôi nấng con gái.

Đỗ Mỹ Linh tự tay nấu đồ ăn dặm cho ái nữ, chăm con 8 tháng tuổi bụ bẫm, cực đáng yêu - Ảnh 1
Từ khi nhóc tì chào đời, Đỗ Mỹ Linh cũng nhập hội "nghiện con" như các bà mẹ khác

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh "lên món" ăn dặm cho con. Cô chia sẻ: "Nay em đổi món ăn mì somen trứng cà chua ạ". Trong ảnh, phía sau chén đồ ăn trông hấp dẫn là cô công chúa đang ngồi ngoan ngoãn trên ghế ăn để chờ đợi. Cô bé giơ 2 tay về phía mẹ, dáng vẻ đáng yêu "đốn tim" người xem.

Đỗ Mỹ Linh tự tay nấu đồ ăn dặm cho ái nữ, chăm con 8 tháng tuổi bụ bẫm, cực đáng yêu - Ảnh 2
Trên trang cá nhân, người đẹp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh "lên món" ăn dặm cho con. Cô chia sẻ: "Nay em đổi món ăn mì somen trứng cà chua ạ"

Dù được mẹ khéo léo che đi gương mặt nhưng trông con gái Đỗ Mỹ Linh trộm vía bụ bẫm, vóc dáng cao lớn hơn trước. Đỗ Mỹ Linh luôn duy trì thói quen đăng ảnh che khuôn mặt con gái vì không muốn con bị săm soi, chú ý. Cô bé chỉ lộ diện rõ diện mạo một lần duy nhất vào lúc 2 tháng tuổi khi Đỗ Mỹ Linh đăng tải trên mạng xã hội. Qua những hình ảnh hiếm hoi, nhóc tì nhà hào môn sở hữu 2 má phúng bính, đôi mắt to tròn và làn da trắng hồng. Diện mạo nhóc tì được nhận xét giống hệt bố chủ tịch.

Đỗ Mỹ Linh tự tay nấu đồ ăn dặm cho ái nữ, chăm con 8 tháng tuổi bụ bẫm, cực đáng yêu - Ảnh 3
Cô bé chỉ lộ diện rõ diện mạo một lần duy nhất vào lúc 2 tháng tuổi

Trước đó, trong một bài đăng chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với các mẹ bỉm, nàng hậu trải lòng nỗi vất vả, stress vì con vào giai đoạn biếng ăn, nhìn thấy bình sữa là khóc. Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Trải qua một đợt, em bé của tôi từ ăn gần 1 lít sữa/ngày xuống còn lẹt đẹt vài chục ml mỗi cữ..., cứ nhìn thấy bình sữa là khóc làm người mẹ này stress vô cùng".

Đỗ Mỹ Linh tự tay nấu đồ ăn dặm cho ái nữ, chăm con 8 tháng tuổi bụ bẫm, cực đáng yêu - Ảnh 4
Trong một bài đăng chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với các mẹ bỉm, nàng hậu trải lòng nỗi vất vả, stress vì con vào giai đoạn biếng ăn, nhìn thấy bình sữa là khóc

Đến nay, nàng hậu đã có chiêu rèn nếp ăn cho con trở lại ngoan như trước. Nàng hậu 9x chia sẻ kinh nghiệm nuôi con rằng: "Các con cũng là cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng. Con sẽ ăn theo nhu cầu của con và không bao giờ nên ép con ăn sẽ khiến bé sợ và cảm thấy áp lực mỗi khi đến bữa". Dòng chia sẻ của mẹ bỉm sữa nhận được nhiều sự quan tâm từ hội mẹ bỉm sữa.

Đỗ Mỹ Linh tự tay nấu đồ ăn dặm cho ái nữ, chăm con 8 tháng tuổi bụ bẫm, cực đáng yêu - Ảnh 5
Theo Đỗ Mỹ Linh, hiện tại ưu tiên hàng đầu đối với cô là gia đình, con gái nhỏ. Khi con gái cứng cáp hơn, cô mới tính đến dự định riêng về công việc

Theo Đỗ Mỹ Linh, hiện tại ưu tiên hàng đầu đối với cô là gia đình, con gái nhỏ. Khi con gái cứng cáp hơn, cô mới tính đến dự định riêng về công việc. Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: "Tôi mới 27 tuổi, còn nhiều thời gian. Trước mắt, tôi muốn tập trung cho gia đình và em bé. Khi nào em bé ổn định hẳn, tôi mới tập trung vào công việc riêng. Khi mình có thời gian tập trung làm việc, cố gắng hết sức thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Tôi cũng có những dự định về sự nghiệp riêng của mình".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'vượt khủng hoảng', có chiêu hay rèn con biếng ăn từ bú 1 lít sữa/ngày xuống còn vài chục ml/cữ

Trải qua quãng thời gian khủng hoảng rèn con, đến nay nàng hậu cảm thấy hạnh phúc đã có chiêu rèn để con trở lại nếp ăn ngoan như xưa.

TIN MỚI NHẤT