Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream

Hậu trường 15/09/2020 06:56

Vô tình để lộ việc ngược đãi chú mèo, nữ streamer Twitch phải nói lời từ giã sự nghiệp vốn đang lên.

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất trên Twitch, Alinity (Natalia Mogollon) có hơn 13.000 người theo dõi trên Twitch và 3.550 người theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên, khi nói đến streamer này nhiều người sẽ nghĩ đến những điều cô đã làm với thú cưng thay vì sự nghiệp thành công.

Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 1

Khi bắt đầu làm streamer, Alinity rất được người xem yêu thích vì cách nói chuyện thoải mái và hài hước. Nhờ vậy, cô nhanh chóng đạt đến đỉnh cao sự nghiệp nhưng khi đó cũng là lúc cô trở thành tâm điểm của chỉ trích vì hành vi tàn ác với thú cưng. Ngoài ra, những sự cố trang phục cũng khiến Alinity nhận án treo trên Twitch.

Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 2

Sinh ra ở California, miền tây Colombia (Mỹ), Alinity sớm chuyển đến Canada cùng với gia đình. Năm 2012, cô lần đầu tiên được biết đến với tư cách là streamer xuất sắc trong World of Warcraft. Sau đó, Alinity đã thử chơi một số trò chơi khác gồm Overwatch, Apex Legends và Fall Guys. Trước đó, Alinity tốt nghiệp tại Đại học Saskatchewan và từng có thời gian làm y tá.

Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 3

Tuy nhiên, Alinity lại vướng phải nhiều tranh cãi.  Đầu tiên là vụ việc liên quan đến Pewdiepie vào năm 2018. Anh chàng YouTuber đã thẳng tay chỉ trích Alinity vì đã có câu nói "Chúng ta có thể sao chép Pewdiepie được không?".

Ngoài ra, nữ streamer này hóa ra lại là người có xu hướng ngược đãi động vật, đặc biệt là mèo. Cô bị cáo buộc đã nhổ vodka vào miệng chú mèo, khiến con vật vô cùng hoảng sợ.

Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 4

Tiếp theo vào cuối năm 2019, người hâm mộ cảm thấy bất thường khi cô đột nhiên biến mất. Nhưng sau đó, Twitch đã thông báo rằng Alinity bị cấm do có nhiều hành vi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 5Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 6

Hiện tại, cô đã không còn là một y tá giỏi hay streamer tài năng như xưa.

Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 7Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 8Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 9Nữ streamer tan tành sự nghiệp vì có hành vi ngược đãi động vật ngay trên sóng stream - Ảnh 10

Bị chê mập dù sinh con đã vài năm, Phan Như Thảo bức xúc đáp trả, cho thấy mình 'không phải dạng vừa'

Đây không phải lần đầu cựu người mẫu Phan Như Thảo nhận về nhiều nhận xét kém duyên của cư dân mạng bởi thân hình kém thon gọn.

TIN MỚI NHẤT