Nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Hậu trường 04/01/2018 06:43

Hơn 1 năm sau ngày chính thức công khai mối quan hệ với người mới, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã được cầu hôn.

Một thời gian sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, MC Hoàng Linh đã có người mới. Tháng 11/2016, cô bất ngờ viết lời chúc mừng sinh nhật bạn trai trên trang cá nhân.

"Anh - Người đàn ông giàu sự tử tế, giàu đam mê và lòng yêu nghề mà em luôn tự hào. Anh - Người đàn ông chưa bao giờ biết nản trước em - người đàn bà nửa lớn nửa bé - khiến em luôn trân trọng. Anh - Người đàn ông rộng lượng, vị tha, bao dung nhất em từng gặp, dù những thứ ấy "chưa" phải để dành cho em thì em vẫn thấy ngưỡng mộ. Anh còn "giàu" nhiều thứ lắm mà em chẳng tiện nói ra. Chỉ biết anh là hiện tại, là những gì em yêu thương nhất! Chúc mừng sinh nhật "đại gia" của lòng em", MC Hoàng Linh tâm sự.

Nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' bất ngờ được bạn trai cầu hôn - Ảnh 1
Trần Mạnh Hùng khoe ảnh cưới của hai người tại Hàn Quốc với lời cầu hôn: "Làm vợ anh nhé".

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cô cùng bạn trai. Sau những nỗi buồn từ cuộc hôn nhân đầu, giờ đây, cuộc sống của nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã đổi khác. Cô được bạn trai yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc như một nàng công chúa.

Nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' bất ngờ được bạn trai cầu hôn - Ảnh 2
Cả hai vừa có một chuyến du lịch và chụp ảnh cưới tại xứ sở kim chi.

Được biết, bạn trai Hoàng Linh tên là Trần Mạnh Hùng. Anh cùng công tác với cô tại đài truyền hình. Cũng giống như bạn gái, Trần Mạnh Hùng thường xuyên khoe ảnh tình yêu ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân, Trần Mạnh Hùng cũng khoe ảnh cưới của hai người cùng lời cầu hôn chân thành. Anh viết: "Làm vợ anh em nhé!". Trước màn tỏ tình này, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã nhiệt tình vào bình luận chúc phúc cho tình yêu của họ.

Sau khi ly hôn Trung Nghĩa, MC Nguyễn Hoàng Linh chuẩn bị cưới lần 2?

Qua hình ảnh mới nhất, nhiều người đoán rằng đám cưới lần 2 của MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' - Nguyễn Hoàng Linh và bạn trai không còn xa nữa.

TIN MỚI NHẤT