NSND Tự Long gặp sự cố choáng váng, phải đứng đường hơn 1 tiếng

Hậu trường 29/09/2018 06:55

Chiếc xe của Tự Long đâm phải một thanh sắt dài, nguy hiểm, khiến anh vô cùng bất ngờ và choáng váng.

NSND Tự Long gặp sự cố choáng váng, phải đứng đường hơn 1 tiếng - Ảnh 1
Bức ảnh của Tự Long cùng chiếc đinh "khủng" trên đường.

Cách đây ít giờ, NSND Tự Long vừa chia sẻ với bạn bè về sự cố mình gặp phải ngày hôm qua (27/9). Anh tag (đánh dấu) tên những người bạn thân thiết với mục đích khuyến cáo cho tất cả cảnh giác.

Theo lời kể của Tự Long, vào lúc trời đang nhá nhem tối, xe ô tô của anh bất ngờ phi vào một cái ổ gà. Khi xuống xe kiểm tra, nam diễn viên phát hiện một thanh sắt rất dài cắm thẳng vào lốp xe, để lại vết rách lớn. 

NSND Tự Long gặp sự cố choáng váng, phải đứng đường hơn 1 tiếng - Ảnh 2

NSND Tự Long gặp sự cố choáng váng, phải đứng đường hơn 1 tiếng - Ảnh 3

Vì lốp hỏng quá nặng không thể tự thay được nên anh buộc phải chờ xe cứu hộ tới hỗ trợ

Tự Long thốt lên: "Khi xuống xe, em thật sự bất ngờ và choáng váng vì chưa bao giờ gặp phải một quả đinh FI 14 như này". Hậu quả là lốp xe của Tự Long bị hỏng và anh phải đứng đường hơn 1 tiếng đồng hồ để chờ cứu hộ đến giúp.

Từ kinh nghiệm của mình, NSND gửi lời khuyên tới mọi người khi điều khiển phương tiện giao thông cần thận trọng chú ý tránh ổ gà, để không xảy ra sự cố đáng tiếc như anh vừa trải qua.

Sau khi nam diễn viên đăng tải thông tin về sự cố trên trang cá nhân, đông đảo bản bè và người hâm mộ vào bình luận chia sẻ với anh về sự cố. Trong đó, NSƯT Công Lý để lại comment hóm hỉnh: "Già yếu đến độ không thay được lốp dự phòng à?" và nhận được câu trả lời rằng, do lốp hỏng quá nặng không thể tự thay được, bắt buộc phải chờ xe cứu hộ tới.

Trong khi đó, NSƯT Minh Vượng lại chú ý đến sự an toàn của đồng nghiệp. Chị nhắc nhở dí dỏm: "Con biết bố trẻ phi xe thế nào rồi. Mong bố luôn cẩn thận vợ con nhờ".

Một số bạn bè khác lại trêu Tự Long như một cách an ủi anh: "Nghệ sỹ khác người nên đinh cũng phải khác", "Theo truyền thuyết thì sau khi chẹt vào đinh gây xịt lốp sẽ rất nhiều lộc. Đinh càng to lộc càng lớn"...

NSND Tự Long gặp sự cố choáng váng, phải đứng đường hơn 1 tiếng - Ảnh 4

Tự Long cảnh báo mọi người đi đường cẩn trọng hơn để tránh sự cố đáng tiếc

 Sự cố lần này của nam diễn viễn cũng là kinh nghiệm cho các tài xế thường xuyên đi trên những con đường nhiều ổ voi ổ gà. Đặc biệt, với những trường hợp di chuyển với vận tốc cao và bị thủng lốp sẽ rất dễ dẫn đến mất lái gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Cách đây vài ngày, NSƯT Xuân Bắc cũng gây chú ý khi chia sẻ về loạt hình ảnh đang dắt xe giữ trời tối với gương mặt lấm tấm mồ hôi. Anh chia sẻ nguyên nhân là do mượn xe của vợ đi cắt tóc nhưng bị hết xăng giữa đường. Cùng với đó, Xuân Bắc đã có những lời nhắn nhủ vô cùng hài hước với cánh đàn ông, khiến đông đảo dân mạng thích thú.

Mẹ danh hài Tự Long nhập viện cấp cứu, phải cắt một quả thận

'Ơn giời! Ơn Phật! Ơn Tiên Tổ! Cảm ơn các bác sĩ bệnh viện Việt Đức, ca mổ không ngắn và không dài nhưng cũng đủ để lo lắng và sốt ruột. Phía trước vẫn còn nhiều khó khăn cần nhiều hơn một sự may mắn' - Tự Long chia sẻ trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT