Mẹ danh hài Tự Long nhập viện cấp cứu, phải cắt một quả thận

Hậu trường 21/07/2018 06:42

'Ơn giời! Ơn Phật! Ơn Tiên Tổ! Cảm ơn các bác sĩ bệnh viện Việt Đức, ca mổ không ngắn và không dài nhưng cũng đủ để lo lắng và sốt ruột. Phía trước vẫn còn nhiều khó khăn cần nhiều hơn một sự may mắn' - Tự Long chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, danh hài - NSND Vũ Tự Long chia sẻ một số hình ảnh về việc mẹ anh phải nhập viện cấp cứu. Được biết sau ca mổ thành công, mẹ Tự Long phải cắt đi một quả thận. Ca mổ thành công, anh cùng toàn bộ ê-kip bác sĩ thở phào nhẹ nhõm. Nam nghệ sĩ không quên cảm ơn trời phật cũng như đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Việt Đức.

Mẹ danh hài Tự Long nhập viện cấp cứu, phải cắt một quả thận - Ảnh 1Mẹ danh hài Tự Long nhập viện cấp cứu, phải cắt một quả thận - Ảnh 2

Mẹ danh hài Tự Long nhập viện cấp cứu, phải cắt một quả thận - Ảnh 3

Danh hài Tự Long cùng ê-kip y bác sĩ thở phào nhẹ nhõm sau ca mổ thành công

  Tự Long từng chia sẻ về người mẹ tảo tần, vất vả khuya sớm 50 năm sống cùng bố anh là NSND Vũ Tự Lẫm. Bà đã làm tròn bổn phận của một người vợ người mẹ, vất vả lo toan cho cuộc sống gia đình. Cũng theo NSND Tự Long, dù bà đã cống hiến cho sự nghiệp ca hát trọn một đời nhưng đến nay bà vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Tuy vậy, danh hài Tự Long đã an ủi mẹ: "Nhưng mẹ đừng lo, mẹ có 3 đứa con trưởng thành và một gia đình hạnh phúc. Dẫu biết rằng, cuộc đời còn nhiều khó khăn, chỉ mong mẹ thật khoẻ, thật vui là chúng con hạnh phúc lắm rồi!".

Danh hài Tự Long từng khẳng định, anh được thừa hưởng "gen" hát hay từ chính người mẹ của mình. "Mẹ tôi hát quan họ hay lắm, hay hơn nhiều người hát lúc bấy giờ. Cho đến bây giờ, ở tuổi thất thập cổ lai hy, mẹ tôi hát vẫn hay và mẹ tôi rất hay hát. Nhiều người yêu mến khen tôi hát hay nhưng tôi biết, tôi có hát hay được là nhờ gen của mẹ" - Tự Long chia sẻ về mẹ mình.

Mẹ danh hài Tự Long nhập viện cấp cứu, phải cắt một quả thận - Ảnh 4

Tự Long luôn dành một tình cảm yêu thương đặc biệt tới người mẹ tuyệt vời của mình

 Rất nhiều cư dân mạng, bạn bè nghệ sĩ đã vào động viên, chia sẻ cùng Tự Long. Mọi người dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới người mẹ tuyệt vời của nam danh hài.

Phản ứng của Xuân Bắc khi bị chê diễn không hay bằng Tự Long

Trong một lần đi xe, Xuân Bắc nghe được nhận xét của tài xế taxi về anh và Tự Long.

TIN MỚI NHẤT